x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BALE HÉ LỘ LÝ DO KHÔNG NÓI TIẾNG TÂY BAN NHA TẠI REAL

15:38 | 12/07/2023


Gareth Bale vừa tiết lộ lý do tại sao anh gần như không nói tiếng Tây Ban Nha trong suốt thời gian khoác áo Real Madrid.

Gareth Bale vừa tiết lộ lý do tại sao anh gần như không nói tiếng Tây Ban Nha trong suốt thời gian khoác áo Real Madrid. Việc huyền thoại bóng đá Xứ Wales không chịu nói tiếng Tây Ban Nha để hòa nhập, thích nghi tại Real Madrid luôn khiến giới mộ điệu tò mò, đặt ra nhiều nghi vấn.

Bale ký hợp đồng với Real Madrid với mức phí chuyển nhượng lên đến 85 triệu bảng vào mùa Hè 2013 từ Tottenham. Sau 9 mùa giải gắn bó với Los Blancos, ghi 106 bàn và giành 5 chức vô địch Champions League, 3 vương miện La Liga, 3 Siêu cúp châu Âu, 3 FIFA Club World Cup, Bale đã chia tay đội chủ sân Bernabeu vào mùa Hè 2022, gia nhập Los Angeles. Sau đó, đến ngày 9/1/2023, Bale tuyên bố treo giầy.

Trong suốt gần 1 thập kỷ khoác áo Real, mối quan hệ Bale và NHM đội bóng Hoàng gia luôn rất xấu xí. Ngoài việc bị chính CĐV Real la ó, Bale còn phải chịu nhiều điều tiêu cực từ giới truyền thông Tây Ban Nha. Mà rốt cuộc một trong những nguyên nhân sâu xa dẫn đến “bi kịch” này chính là việc Bale không nói tiếng Tây Ban Nha.

Nhiều người cho rằng, Bale không biết tiếng Tây Ban Nha nên không thể nói. Tuy nhiên, cựu ngôi sao Real đã tiết lộ rằng anh không muốn nói tiếng Tây Ban Nha trong suốt thời gia sống ở Madrid vì muốn có một cuộc sống dễ dàng, bình yên hơn.

“Tôi có thể nói tiếng Tây Ban Nha, nhưng tôi không muốn. Vì tôi chỉ muốn giữ cho bản thân mọi thứ riêng tư và không gian yên tĩnh, đồng thời cũng không muốn chứng kiến những ồn ào xung quanh mình. Có lẽ, đó cũng là lý do tại sao họ thích tấn công tôi vì tôi chưa bao giờ thực sự cống hiến nhiều. Có lẽ họ không hiểu con người của tôi”, Bale thừa nhận.

Bale từng nhận được sự hoan nghênh, tán dương nhiệt liệt trong lễ diễu hành ăn mừng chức vô địch Champions League 2021/22, nhưng cũng không bao giờ quên đi sự cô đơn, nỗi cay đắng khi bị 80.000 CĐV chế giễu khi anh vào sân ở trận gặp Sociedad sau đó.

“Tôi chỉ muốn thi đấu, cống hiến hết mình cho màu áo trắng tuyệt vời này. Nhưng CĐV không hiểu và lúc nào cũng so đo, xét nét tôi. Thật đáng buồn”, Bale chia sẻ thêm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo