x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

AZPILICUETA SẼ GIỮ BĂNG ĐỘI TRƯỞNG CHELSEA Ở MÙA GIẢI NÀY

22:28 | 19/09/2020


HLV Frank Lampard xác nhận Cesar Azpilicueta sẽ giữ băng đội trưởng Chelsea ở mùa giải này, dù anh không còn được đảm bảo suất đá chính.

HLV Frank Lampard xác nhận Cesar Azpilicueta sẽ giữ băng đội trưởng Chelsea ở mùa giải này, dù anh không còn được đảm bảo suất đá chính.

Azpilicueta chỉ được vào sân trong những phút cuối ở trận thắng Brighton tại vòng 1 Premier League 2020/21. Người thay anh đá chính từ đầu trận ở vị trí hậu vệ phải là Reece James. Ngôi sao 20 tuổi đã có màn trình diễn chói sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo và nhiều khả năng sẽ được đá chính thường xuyên trong mùa giải này.

Azpilicueta chỉ vắng mặt 4 trận ở Premier League trong 5 mùa giải qua, nhưng Lampard khẳng định việc ngồi ngoài nhiều trận hơn sẽ không thay đổi vai trò đội trưởng của anh.

"Vâng, Azpi vẫn sẽ là đội trưởng ở mùa này. Anh ấy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, và kể từ khi tôi ngồi ghế HLV, Azpi đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tất cả chúng ta đều có thể thấy chất lượng của Reece James và sự cạnh tranh mà tôi có ở vị trí hậu vệ phải, nhưng Azpi vẫn sẽ giữ vai trò quan trọng tại Chelsea. Đây là đội trưởng chính thức của CLB trong mùa 2020/21".

Lampard thừa nhận Azpilicueta có thể không hài lòng với vị thế mới của anh trên băng ghế dự bị, nhưng HLV trẻ này tin tưởng cầu thủ 31 tuổi sẽ tiếp tục cống hiến cho đội bóng một cách chuyên nghiệp nhất.

"Tôi không thể yêu cầu những cầu thủ như Azpi hài lòng với việc không được ra sân nhiều. Mọi cầu thủ của Chelsea đều muốn được thi đấu. Tôi biết Azpi cũng như vậy. Nhưng anh ấy luôn thể hiện sự chuyên nghiệp và đáng tin của một người đội trưởng".

Một cầu thủ khác có thể cũng phải an phận với vị trí trên băng ghế dự bị là Callum Hudson-Odoi, người một lần nữa được liên kết với Bayern Munich sau khi chỉ vào sân thay người trong trận gặp Brighton.

"Với Callum, anh ấy là một cầu thủ trẻ và phải nỗ lực hơn" Lampard chia sẻ. "Tôi đã nói điều đó khá nhiều lần. Đã có rất nhiều đồn đoán xung quanh tương lai của Callum nhưng cậu ấy vẫn sẽ là một phần của Chelsea".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo