x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LOBOS BUAP VS SANTOS LAGUNA, 05H00 NGÀY 7/1: QUYẾT TÂM THẮNG TRẬN

00:33 | 07/01/2019


Santos Laguna đã gây nhiều thất vọng ở giai đoạn 1. Chính vì vậy, họ hứa hẹn sẽ dồn toàn lực vào giai đoạn 2 Clausura, và tìm kiếm 1 chiến thắng trước Lobos là nhiệm vụ đầu tiên.

Nhận định Lobos BUAP vs Santos Laguna, 05h00 ngày 7/1, vòng 1 Clausura - VĐQG Mexico, sân Universitario BUAP. Santos Laguna đã gây nhiều thất vọng ở giai đoạn 1. Chính vì vậy, họ hứa hẹn sẽ dồn toàn lực vào giai đoạn 2 Clausura, và tìm kiếm 1 chiến thắng trước Lobos là nhiệm vụ đầu tiên.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Ở giai đoạn 1 Apertura, Santos Laguna đã thi đấu rất nỗ lực để cán đích ở vị trí thứ 4 trên BXH sau 17 vòng đấu. Tuy nhiên, bước vào vòng play-off vô địch, Santos Laguna đã không có được lực lượng và phong độ tốt nhất, họ để thua trắng 3 bàn sau 2 lượt trận tứ kết trước đối thủ Monterrey.

Sau thất bại kể trên, Santos Laguna đã nhận rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ. Họ đặt mục tiêu vô địch và tỏ ra rất quyết tâm nhưng cuối cùng đã không thực hiện được. Chính bởi vậy, ở Santos Laguna hứa hẹn sẽ dồn toàn lực vào giai đoạn 2 Clausura. Ngày 30/12/2018 vừa qua, họ đã xuất quân để đá giao hữu làm nóng với Club America (hòa 0-0 trên sân trung lập).

Trên sàn giao dịch châu Á, Santos Laguna gây ra nhiều thất vọng cho người hâm mộ. 6 trận gần đây, đội bóng này thua 5, hòa 1 ở chỉ số kèo cả trận. Bên kia chiến tuyến, Lobos BUAP thắng 6, hòa 1 trên 8 trận trước đó ở chỉ số tương tự. Vậy mà Santos Laguna ở trận này vẫn chấp điểm ăn ở kèo 0:0. Điều đó sớm cho thấy rằng, đội khách nhận được sự tin tưởng của giới cầm cân nảy mực.

Với lối chơi tấn công cởi mở, Lobos BUAP đã giành được nhiều kết quả tích cực thời gian qua. 4 trận sân nhà gần đây họ thắng tới 3 và cả 3 trận đều ghi từ 2 bàn trở lên. Tuy nhiên, lối chơi này lại rất dễ bị Santos Laguna bắt bài. Minh chứng là 3 trận đối đầu từ tháng 7/2017 đến nay, Lobos BUAP đều bị Santos Laguna chọc thủng lưới ít nhất 2 lần mỗi trận (Santos Laguna ghi 8 bàn).

Tóm lại, Santos Laguna -0 là lựa chọn đáng tin cậy ở kèo châu Á cả trận. Điểm ăn cửa khách biến động giảm từ chiều 5/1 càng củng cố thêm niềm tin của người hâm mộ vào lựa chọn này. Còn ở kèo tổng bàn thắng cả trận, Tài 2 1/2 được xem là hợp lý vì như đã nói, Lobos BUAP thi đấu khá cởi mở. Trong 3 trận đối đầu trước đó giữa hai đội cũng đã có tới 13 bàn thắng được ghi.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Santos Laguna thắng 2, hòa 1 trên 3 trận đối đầu trước đây.

- Santos Laguna đã ghi 8 bàn trong 3 trận đấu này.

Thống kê phong độ:

Lựa chọn tốt nhất: Santos Laguna -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Lobos BUAP 1-2 Santos Laguna

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo