x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

AUBAMEYANG KHẲNG ĐỊNH TRÁI TIM VẪN BÌNH THƯỜNG

16:22 | 21/01/2022


Pierre-Emerick Aubameyang đã đảm bảo với người hâm mộ rằng 'trái tim của anh hoàn toàn ổn'

Pierre-Emerick Aubameyang đã đảm bảo với người hâm mộ rằng 'trái tim của anh hoàn toàn ổn' sau khi tiền đạo của Arsenal buộc phải trở lại sớm từ AFCON vì vấn đề tim mạch.

Aubameyang đã không thể ra sân một phút nào tại AFCON 2021 vì có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Sau khi bình phục, anh được báo cáo là có vấn đề về tim. Cầu thủ 32 tuổi đã đã trải qua các cuộc kiểm tra ở London và cho thấy kết quả rất khả quan.

"Xin chào các bạn, tôi đã trở lại London để kiểm tra thêm một số lần nữa và tôi rất vui khi nói rằng trái tim của tôi hoàn toàn ổn và tôi hoàn toàn khỏe mạnh !!", Aubameyang đã viết cùng với một bức ảnh của mình trong phòng tập thể dục.

Theo Daily Mail, đã có sự nhầm lẫn về tình hình của Aubameyang và HLV Arteta tiết lộ Aubamyeang sẽ tiến hành thêm các cuộc kiểm tra để có đánh giá chính xác nhất.

"Cậu ấy đang ở London và trải qua một số cuộc kiểm tra bởi vì chúng tôi không có bất kỳ sự rõ ràng nào từ Gabon về lý do anh ấy trở lại", HLV Arteta nói. "Vì vậy, nghĩa vụ của chúng tôi là đảm bảo cậu ấy an toàn và trong tình trạng tốt. Cho đến nay chúng tôi chưa thấy vấn đề nào với Aubameyang".

Vẫn còn phải xem liệu Arteta có chào đón Aubameyang trở lại hay không. Trước đó, ông đã tước bỏ băng đội trưởng và loại tiền đạo này khỏi danh sách thi đấu của Pháo thủ.

Khi được hỏi liệu cầu thủ 32 tuổi có bao giờ thi đấu cho Arsenal một lần nữa hay không, Arteta nói: "Cậu ấy đã nhiễm Covid và sau đó đội tuyển quốc gia quyết định đưa cậu ấy trở lại đây. Chúng tôi cần đảm bảo sức khỏe của cầu thủ ở tình trạng tốt nhất có thể và sau đó chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo