x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ATLETICO MUỐN CHIÊU MỘ TIỀN ĐẠO LACAZETTE

08:59 | 27/07/2021


Atletico Madrid đang cố gắng để giành chữ ký của tiền đạo Alexandre Lacazette từ Arsenal

Atletico Madrid đang cố gắng để giành chữ ký của tiền đạo Alexandre Lacazette từ Arsenal để phục vụ cho tham vọng bảo vệ chức vô địch La Liga và tiến xa ở Champions League 2021/22.

Ở mùa giải trước, việc chiêu mộ được chân sút Luis Suarez từ Barcelona đã giúp đội bóng của Diego Simeone giành được danh hiệu La Liga đầu tiên sau 7 năm chờ đợi. Tuy nhiên, việc Suarez đã lớn tuổi nên HLV Diego Simeone không muốn phải phụ thuộc vào chân sút người Uruguay. Do đó, Simeone đang nhắm tới việc chiêu mộ 1 chân sút mới.

Suarez là chân sút ghi bàn hàng đầu của Atletico ở mùa 2020/21 với 21 bàn. Tiếp sau là cầu thủ đa năng Marcos Llorente (12 bàn). Trong khi đó những tiền đạo như Angel Correa, Joao Felix hay Moussa Dembele lại không thể đóng góp như kỳ vọng. Vì thế, Simeone đã lên kế hoạch chiêu mộ Lacazette - người có cả thảy 17 bàn cho Arsenal trên mọi đấu trường ở mùa giải vừa qua.

Simeone đã hâm mộ Lacazette từ lâu và đã cố gắng ký hợp đồng với chân sút người Pháp vào mùa hè năm 2017, thậm chí đã đồng ý mức phí chuyển nhượng với câu lạc bộ của anh khi đó là Lyon. Nhưng mọi thứ lập tức bị hủy sau khi Atletico bị FIFA cấm chuyển nhượng vì ký hợp đồng trái phép với trẻ vị thành niên từ bên ngoài châu Âu.

Thay vào đó, Lacazette đã gia nhập Arsenal với mức giá kỷ lục 46 triệu bảng. Bây giờ, Lacazette chỉ còn 1 năm giao kèo với Pháo thủ và đôi bên dường như không có ý định gia hạn.

Phía Arsenal có lẽ đang muốn cân bằng tài chính sau khi chi tiền chiêu mộ các tân binh như Ben White, Nuno Tavares và Albert Sambi Lokonga. Pháo thủ sẵn sàng chấp nhận bán cầu thủ 30 tuổi này nếu có đối tác nào chịu chi ra 15 triệu bảng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo