x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ASTON VILLA LÊN KẾ HOẠCH MUA ĐỨT COUTINHO

10:33 | 10/03/2022


BLĐ Aston Villa sẵn sàng trả cho Barcelona 33 triệu bảng để sở hữu hoàn toàn tiền vệ tấn công Philippe Coutinho.

BLĐ Aston Villa sẵn sàng trả cho Barcelona 33 triệu bảng để sở hữu hoàn toàn tiền vệ tấn công Philippe Coutinho sau khi chứng kiến những màn tình diễn ấn tượng của anh tại Villa Park.

Philippe Coutinho - bản hợp đồng mà Aston Villa mượn từ Barcelona - đã tỏa sáng rực rỡ (1 bàn và 1 kiến tạo) để giúp đoàn quân của HLV Steven Gerrard giành thắng lợi 4-0 trước Southampton. Thắng trận, Aston Villa leo lên xếp thứ 11 trên BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 khi có 33 điểm còn Southampton đứng thứ 9 với 35 điểm.

Thực tế, Coutinho đã chơi cực kỳ ấn tượng kể từ lúc anh về với Aston Villa. Ngôi sao người Brazil đóng góp 6 bàn (3 kiến tạo, 3 bàn thắng) sau 7 trận tại Ngoại hạng Anh. Chứng kiến phong độ tuyệt vời của Coutinho, HLV Steven Gerrard rất muốn giữ chân người đồng đội cũ hồi còn khoác áo Liverpool ở lại sân Villa Park lâu dài.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Villa đã lên kế hoạch kích hoạt điều khoản mua đứt Coutinho trị giá khoảng 33 triệu bảng (40 triệu euro).

"Steven Gerrard rất muốn giữ Philippe Coutinho ở lại Aston Villa. Điều khoản lựa chọn mua đứt có phí chuyển nhượng 40 triệu euro. Phía BLĐ Aston Villa muốn đợi đến tháng 5 trước khi đưa ra quyết định cuối cùng nhưng lúc này, họ thực sự hài lòng với Coutinho", Romano viết.

Phía Barca cũng rất muốn bán ngôi sao 29 tuổi để có thêm kinh phí mua sắm trong mùa giải mới. Trước đó, Coutinho gia nhập Barcelona từ Liverpool vào năm 2018 với phí chuyển nhượng lên đến 142 triệu bảng. 

Tuy nhiên, vì nhiều lý do Coutinho không thể đáp ứng được kỳ vọng. Dù vậy, cá nhân cầu thủ người Brazil không hối hận vì quyết định gia nhập Barca.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo