x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ASHLEY YOUNG CHÍNH THỨC RA MẮT TẠI INTER MILAN

08:22 | 18/01/2020


Cầu thủ chạy cánh Ashley Young chính thức chia tay M.U sau 8 năm rưỡi gắn bó để chuyển sang khoác áo Inter Milan.

Cầu thủ chạy cánh Ashley Young chính thức chia tay M.U sau 8 năm rưỡi gắn bó để chuyển sang khoác áo Inter Milan. Sau buổi kiểm tra sức khỏe, anh đã chụp hình ở phòng truyền thống CLB.

Thông qua trang Twitter cá nhân, Ashley Young đã gửi tới CLB cũ và CĐV M.U những lời tri ân đầy cảm xúc: "Gửi tới M.U: Bạn đã cho tôi cơ hội được sát cánh với những huyền thoại, giành những danh hiệu và làm việc dưới sự dẫn dắt của HLV vĩ đại nhất lịch sử (Sir Alex Ferguson) và sau đó trở thành thủ quân CLB.

Cảm ơn CLB vì đã cho tôi trở thành 1 phần trong câu chuyện của bạn trong 8 năm rưỡi qua. Với CĐV, cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ tôi trong lúc thăng hoa nhất hay khi tồi tệ nhất. Tôi sẽ phải chia tay các bạn. Hẹn gặp lại vào 1 ngày không xa".

Ở mùa giải 2019/20, Ashley Young dù là thủ quân M.U nhưng chỉ có 14 lần đá chính trên mọi đấu trường. Dù vậy sự đa năng và kinh nghiệm của Young vẫn nhận được sự quan tâm của các CLB khác như AC Milan, Crystal Palace, Lazio và Inter Milan.

Nhưng so với các đối thủ khác, Inter của HLV Antonio Conte lại rất nghiêm túc với trường hợp của Young. Sau thời gian đàm phán, cựu cầu thủ Aston Villa đã chính thức rời sân Old Trafford để chuyển sang khoác áo đại diện Serie A kể từ tháng 1/2020.

Trên website chính thức, Inter xác nhận có được sự phục vụ của Young theo bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải năm nay kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Theo thông tin trước đó, Inter chỉ phải trả M.U khoản tiền 1,3 triệu bảng (tương đương 1,53 triệu euro) để mua lại nửa năm còn lại trong giao kèo của cầu thủ này với CLB cũ.

Young nhận số áo mới ở Inter
Young nhận số áo mới ở Inter

Như vậy, Young đã trở thành cầu thủ thứ 3 chia tay Man Utd để gia nhập Inter của HLV Antonio Conte trong mùa giải 2019/20. Trước đó là trường hợp của bộ đôi tiền đạo Romelu Lukaku (mua đứt) và Alexis Sanchez (mượn).

Ngoài ra, anh sẽ được so tài với 2 người đồng đội khác từng sát cánh tại M.U nhưng hiện khoác áo AS Roma là trung vệ Chris Smalling và cầu thủ đa năng Henrikh Mkhitaryan.

Tại sân Giuseppe Meazza, anh sẽ từ bỏ số áo 18 quen thuộc để khoác áo số 15. Lý do là bởi số 18 đang thuộc về tiền vệ Matías Vecino.

Sau 17 năm thi đấu chuyên nghiệp, đây mới là lần đầu tiên Young ra nước ngoài thi đấu. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Watford và ra mắt đội một của CLB này vào năm 2003. Tiếp đó, Young chuyển tới thi đấu cho Aston Villa trước khi được Sir Alex Ferguson đưa về Man Utd với mức phí chuyển nhượng 20 triệu bảng vào mùa Hè 2011.

Young đã có 8 năm rưỡi cống hiến cho M.U với tổng cộng 261 lần ra sân và đóng góp được 19 bàn thắng. Trong màu áo Quỷ đỏ, anh giành được 1 chức vô địch Premier League, 1 Europa League, 1 FA Cup, 1 cúp Liên đoàn cùng 1 Siêu Cúp Anh. 

Sự có mặt của Young hứa hẹn sẽ bổ sung sức mạnh cũng như chiều sâu đội hình cho Inter trong giai đoạn 2 của mùa giải 2019/20. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Conte xếp thứ 2 trên BXH Serie A với 46 điểm sau 19 vòng đấu. Inter lúc này đang kém ĐKVĐ Juventus đúng 2 điểm.

Vào lúc 21h00 ngày 19/1, Inter sẽ làm khách trước Lecce.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo