x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ASENSIO LẬP SIÊU PHẨM, REAL MADRID GIỮ VỮNG NGÔI ĐẦU

08:00 | 07/02/2022


Real Madrid đã phải rất khó khăn mới có được chiến thắng trước Granada nhờ siêu phẩm của Asensio.

Real Madrid đã phải rất khó khăn mới có được chiến thắng trước Granada nhờ siêu phẩm của Asensio.

Bàn thắng

Real: Asensio (74')

Được thi đấu trên sân nhà, Real lập tức chủ động dâng lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, các pha tấn công của Kền kền trắng đều thiếu đi sự sắc bén cần thiết.

Trong một ngày thi đấu xuất thần, thủ thành Maximiano đã liên tục từ chối các cơ hội của đội chủ nhà. Và khi mà Maximiano bó tay thì xà ngang cũng cứu thua cho Granada.

Đội khách đa phần chịu trận trong hiệp thi đấu đầu tiên, thi thoảng cũng có một vài pha phản công nhưng không gây ra quá nhiều nguy hiểm cho khung thành của Thibaut Courtois. Hiệp 1 kết thúc mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, Real tiếp tục nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi. Ngay cả các hậu vệ như Marcelo hay Militao cũng dâng lên rất cao để uy hiếp khung thành của Granada.

Asensio lập siêu phẩm ở phút 74 trận đấu Real Madrid vs Granada

Trước tình thế bế tắc, HLV Carlo Ancelotti đã tung tất cả những quân bài mình có trong tay như Federico Valverde, Luka Jovic hay Eden Hazard vào sân. Tuy nhiên, mọi chuyện gần như vẫn không có nhiều thay đổi.

Tưởng như Real sẽ phải chia điểm với đối thủ thì Asensio đã tỏa sáng đúng lúc. Phút 74, Militao cướp bóng ngay trước vòng cấm tạo điều kiện cho Asensio thực hiện cú sút xa hiểm hóc khiến thủ môn Maximiano chỉ biết nhìn bóng đi vào lưới.

Những phút sau đó, Real vẫn tiếp tục dồn ép đối thủ với hy vọng có thêm bàn thắng để đảm bảo chiến thắng. Tuy nhiên, thủ thành Maximiano đã thi đấu quá hay để giúp Granada không thua thêm.

Kết quả cuối cùng là 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà Real. Los Blancos đảm bảo vững chắc ngôi đầu với 53 điểm sau 23 trận, bỏ xa đội xếp thứ 2 là Sevilla tới 6 điểm.

Đội hình thi đấu Real Madrid vs Granada

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Militao, Alaba, Marcelo (Nacho  84'), Camavinga (Valverde 46'), Modric (Ceballos 87'), Kroos, Asensio, Isco (Jovic 65'), Rodrygo (Hazard 65')
Granada: Maximiano, Quini, Sanchez, Torrente, Neva, Milla (Rochina 81'), Gonalons, Puertas (Raba 71'), Uzuni (Arezo 80'), Collado (Petrovic 71'), Suarez (Molina 63')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo