x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ARSENAL TIẾP TỤC NHẬN HUNG TIN

09:46 | 29/02/2020


Bị loại đầy 'xấu hổ', Arsenal đón thêm cú đánh 'trời giáng' từ CĐV nhà

Đội chủ sân Emirates đã thực sự lâm vào khủng hoảng chỉ sau một trận thua cay đắng.

Vừa qua, Arsenal đã chính thức trở thành ông lớn đầu tiên của nước Anh dừng bước tại đấu trường châu Âu mùa này. Bị Olympiakos đánh bại với tỉ số 2-1 ngay tại xứ Sương mù, CLB Bắc London buộc phải chia tay Europa League vì luật bàn thắng sân khách (chung cuộc hòa 2-2).

Với kết quả nói trên, chiếc vé tham dự Champions League mùa sau đang ngày càng xa tầm tay của Pháo thủ. Bởi lẽ vào lúc này, The Gunner mới chỉ nắm trong tay vỏn vẹn 37 điểm ở đấu trường Ngoại Hạng Anh, đồng thời xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

arsenal-tiep-tuc-nhan-hung-tin
Nhiều hung tin đang đến với Pháo thủ.

Bị loại khỏi cúp C2, đội chủ sân Emirates coi như không còn nhiều mục tiêu để phấn đấu. Đoàn quân của HLV Mikel Arteta có thể phải chơi với 100% sức lực để chờ vào màn bứt phá. Nhưng khi còn chưa kịp sốc lại tinh thần, các cầu thủ Arsenal lại phải đối mặt thêm một tin buồn.

Nguồn tin từ Evening Standard cho biết, nếu để thua Portsmouth ở vòng 5 FA Cup tới đây, CLB Bắc London nhiều khả năng phải hoàn trả tiền vé lại cho các CĐV. Rất nhiều CĐV đã mua vé trọn mùa của đội bóng, đồng thời xem được tối đa 7 trận đá cúp trên sân nhà.

Thế nhưng một khi The Gunner dừng bước sớm, họ chỉ có thể xem được 6 trận. Các thống kê cho thấy, 46.000 người đã mua vé trọn mùa với giá trung bình là 50 bảng. Vậy nếu quy ra, Arsenal có nguy cơ phải hoàn trả 4.5 triệu bảng nếu tiếp tục thể hiện phong độ tệ hại.
 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo