x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ARSENAL THEO ĐUỔI ONANA VÀ HẬU VỆ 17 TUỔI

15:10 | 06/01/2024


Tờ The Sun đưa tin, BLĐ Arsenal đã đưa tiền vệ phòng ngự Amadou Onana của Everton vào danh sách theo đuổi của mình.

Tờ The Sun đưa tin, BLĐ Arsenal đã đưa tiền vệ phòng ngự Amadou Onana của Everton vào danh sách theo đuổi của mình. Cùng với đó, Pháo thủ còn hướng sự chú ý tới hậu vệ mới 17 tuổi của Ajax, Jorrel Hato.

Onana là tuyển thủ quốc gia Bỉ mới được Everton mua về từ Lille hồi mùa Hè năm ngoái với giá 33,5 triệu bảng. Hợp đồng giữa cầu thủ 22 tuổi sở hữu chiều cao 1m92 này với Everton có hiệu lực đến năm 2027.

Nhờ thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Everton, Onana đã lọt vào "tầm ngắm" của Arsenal. Ngoài đại diện phía Bắc thành London, trong danh sách những đội bóng đang theo đuổi anh còn có cả MU và Chelsea. 

Biết được viên ngọc quý của mình đang "đắt khách", Everton đã không ngần ngại nâng giá Onana lên cao đáng kể so với số tiền họ từng bỏ ra để sở hữu cựu tiền vệ Hamburg. Cụ thể, mức giá mà The Toffees mong muốn để chấp nhận bán Onana là từ 70 đến 90 triệu bảng. Đây là trở ngại không nhỏ dành cho Arsenal, bất chấp thực tế đội bóng của HLV Arteta từng tỏ ra rất chịu chơi khi chi ra 105 triệu bảng để chiêu mộ Declan Rice.

Ở một diễn biến khác, HLV Arteta còn muốn gia cố cho hàng thủ và ông đã nhắm được mục tiêu Hato của Ajax. Hato là cầu thủ khá đa năng, khi chơi được cả ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ trái. Dù mới 17 tuổi, chốt chặn này đã có 1 lần khoác áo ĐT Hà Lan và có 2 lần mang băng thủ quân Ajax kể từ đầu mùa.

Đây thậm chí đã là mùa giải thứ 2 Hato thi đấu cho đội một của đại diện thủ đô Hà Lan. Trong 2 mùa giải vừa qua, anh đã chơi tổng cộng 40 trận cho Ajax tính trên mọi đấu trường.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo