x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ARSENAL SẴN SÀNG RƯỚC 'QUẢ BOM XỊT' CỦA REAL

11:06 | 04/04/2020


Arsenal đang tính đến phương án làm mới hàng công trong mùa 2020/21 bằng chân sút Luka Jovic - người đang trải qua quãng thời gian không hạnh phúc ở Real Madrid.

Arsenal đang tính đến phương án làm mới hàng công trong mùa 2020/21 bằng chân sút Luka Jovic - người đang trải qua quãng thời gian không hạnh phúc ở Real Madrid.

 

Chuyển tới Real từ Eintracht Frankfurt trong mùa Hè trước với giá 60 triệu euro nhưng Jovic thực sự đã có mùa ra mắt đáng quên khi chỉ ghi được 2 bàn sau 24 trận thi đấu. Quan trọng nhất, HLV Zinedine Zidane sớm nhận ra tiền đạo người Serbia không tương thích với lối chơi tại Real và liên tục bỏ bê anh trên ghế dự bị.

Về phần Arsenal thì họ nhìn nhận đây là cơ hội để chiêu mộ Jovic với giá rẻ hơn khoảng 5 triệu euro. Tuy nhiên, phần đông ý kiến phản hồi đều tiêu cực. Trong một cuộc khảo sát, 75% fan Arsenal phản đối kế hoạch chiêu mộ Jovic bất chấp việc Pierre-Emerick Aubameyang có thể ra đi.

Cựu danh thủ của Arsenal, Sol Campbell chung quan điểm: "Liệu Jovic có phù hợp với hệ thống của Arsenal? Tôi không nghĩ vậy. Tôi xem rất nhiều trận đấu tại La Liga và khi nhìn vào Jovic, tôi không nghĩ anh ta hợp với Arsenal. Ngay cả Zidane cũng không đánh giá cao Jovic".

Rio Ferdinand đồng ý: "Jovic chẳng đóng góp được bất cứ thứ gì ở Real nhưng tiềm năng mà anh ta thể hiện ở Frankfurt biến anh ta thành người mà CĐV kỳ vọng cao. Đó là một câu chuyện khác hoàn toàn khi một cầu thủ chuyển tới một đội bóng lớn và đó là lý do Arsenal không thể mắc lỗi tương tự".

Một lý do khác khiến Jovic mất điểm trong mắt công chúng là chuyện mới đây. Vì La Liga đã hoãn thi đấu nên Jovic xin phép Real Madrid trở về Serbia tránh dịch. Trước khi đi, anh đã được xét nghiệm âm tính với Covid-19. Tuy nhiên, không biết là cố tình hay vô ý mà Jovic đã ngang nhiên phá lệnh cách ly, xuống đường phố Belgrade ăn mừng ngày sinh nhật bạn gái Sofia Milosevic.

Biết được tin này, thủ tướng Serbia, Ana Brnabic vô cùng bức xúc: "Thật không may, chúng ta có một ví dụ tiêu cực là ngôi sao bóng đá. Họ kiếm hàng triệu euro nhưng lại phớt lờ yêu cầu tự cách ly bắt buộc khi trở về đất nước".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo