x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ARSENAL MUỐN HỎI MƯỢN MARTIN ODEGAARD

15:25 | 21/01/2021


Truyền thông Anh đưa tin, Arsenal đang có động thái hỏi mượn tiền vệ Martin Odegaard của Real Madrid.

Truyền thông Anh đưa tin, Arsenal đang có động thái hỏi mượn tiền vệ Martin Odegaard của Real Madrid. Cầu thủ người Na Uy đầu tuần này đã bày tỏ mong muốn được ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn.

Arsenal đang trải qua một mùa giải khá ảm đạm khi vẫn đứng ở nửa sau BXH Ngoại hạng Anh. Một trong những nguyên nhân khiến Pháo thủ thi đấu sa sút là bởi hàng tiền vệ thiếu một ngôi sao sáng tạo.

Theo truyền thông Anh đưa tin, HLV Mikel Arteta đang muốn tăng cường khu trung tuyến bằng một tiền vệ có khả năng kỹ thuật để giúp Arsenal đua tranh suất dự cúp châu Âu mùa tới. Daily Mail cho hay, giám đốc kỹ thuật của Arsenal là Edu đã bắt đầu đàm phán về việc hỏi mượn tiền vệ Odegaard hồi tuần trước.

Ngoài Arsenal, một đội bóng Ngoại hạng Anh khác và cả Real Sociedad cũng đang quan tâm và muốn mượn Odegaard trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Tương lai của cầu thủ người Na Uy đang là đề tài tràn ngập các mặt báo Tây Ban Nha, sau khi anh công khai bày tỏ mong muốn được ra đi trong tháng 1 để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Ở mùa giải này, Odegaard mới ra sân tổng cộng 367 phút ngắn ngủi trên mọi đấu trường.

Odegaard từng tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Real Sociedad ở mùa giải trước và được Los Blancos gọi lại sớm, cắt ngắn giao kèo cho mượn. Tuy nhiên, việc không được thi đấu thường xuyên dưới thời Zinedine Zidane là một thất vọng lớn đối với cầu thủ người Na Uy và Odegaard không sẵn sàng chờ đợi thêm nữa.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo