x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ARSENAL LÀ CHỦ MƯU VỤ 'ĐÁNH HỘI ĐỒNG' MAN CITY?

15:22 | 29/03/2020


CLB Man City tin rằng đối thủ Arsenal chính là kẻ chủ mưu vụ 8/10 đội bóng hàng đầu ở Premier League đồng loạt gửi đơn lên Tòa án trọng tài thể thao (CAS)

CLB Man City tin rằng đối thủ Arsenal chính là kẻ chủ mưu vụ 8/10 đội bóng hàng đầu ở Premier League đồng loạt gửi đơn lên Tòa án trọng tài thể thao (CAS), yêu cầu cơ quan này bác đơn kháng cáo của Man City.

 

Man City bị UEFA phạt 25 triệu bảng cùng án cấm 2 năm dự Champions League vì vi phạm nghiêm trọng luật công bằng tài chính (FFP). Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh phủ nhận mọi cáo buộc và nhanh chóng nộp đơn kháng cáo lên CAS.

Tuy nhiên, vì mọi hoạt động bóng đá đều đang bị tạm dừng bởi đại dịch Covid-19 nên đơn của Man City vẫn chưa được CAS xem xét. Dù vậy, các đối thủ, trong đó nổi bật là Liverpool, Manchester United, Arsenal, Tottenham và Chelsea, vẫn không hề yên tâm chuyện này. 

8/10 đội bóng ở nhóm đầu Ngoại hạng Anh mùa này, bao gồm 4 ông lớn là Liverpool, Manchester United, Arsenal và Chelsea đã cùng nhau gửi đơn lên CAS, yêu cầu cơ quan này bác đơn kháng cáo của Man City.

Theo báo chí Anh, Man City tỏ ra rất sốc trước thông tin này. Nhưng không phải các đối thủ lớn như Liverpool hay Man United, Arsenal mới là đội mà họ nghi ngờ là đứng sau kích động vụ đánh hội đồng này.

Mối quan hệ của Man City và Arsenal từ lâu đã vô cùng căng thẳng. Trước đây, gã nhà giàu của thành Manchester luôn cướp đi những ngôi sao sáng nhất của Pháo thủ như Emmanuel Adebayor, Samir Nasri, Kolo Toure, Gael Clichy hay Bacary Sagna.

Tình trạng này khiến Arsenal ngày càng suy yếu và không thể duy trì sự cạnh tranh tại các giải đấu để rồi trải qua cơn khát danh hiệu suốt nhiều năm. Cựu HLV Arsene Wenger từng nhiều lần công khai chỉ trích thói vung tiền cướp người của Man City nhưng không làm gì được.

Mới đây, sự căng thẳng càng dâng cao khi Arsenal âm thầm tiếp cận và "cuỗm" mất trợ lý Mikel Arteta của Man City về làm HLV trưởng. Nên biết, Arteta được nhắm tới sẽ là thuyền trưởng tiếp theo của Man City sau khi Pep Guardiola ra đi.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo