x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ARSENAL GIỮ CHÂN BUKAYO SAKA THÊM 4 NĂM

17:16 | 02/07/2020


Arsenal vừa thành công trong việc giữ chân tiền vệ trẻ Bukayo Saka bằng bản hợp đồng mới.

Arsenal vừa thành công trong việc giữ chân tiền vệ trẻ Bukayo Saka bằng bản hợp đồng mới. Tuy Pháo thủ không nói rõ thời hạn của thỏa thuận này, nhưng theo một số nguồn tin thì các bên sẽ tiếp tục gắn bó với nhau thêm 4 năm.

 

Saka là cầu thủ trưởng thành từ chính lò đào tạo Arsenal. Anh khá đa năng khi chơi được ở tất cả các vị trí bên hành lang cánh trái. Khi cần, cầu thủ 18 này cũng có thể được sử dụng ở vị trí tiền vệ trung tâm. Kể từ đầu mùa, Saka đã đá 33 trận cho đội bóng phía Bắc thành London và ghi được 3 bàn thắng.

Phát biểu sau khi gia hạn hợp đồng với Pháo thủ, Saka phấn khởi cho biết: "Trước hết, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới HLV Unai Emery vì ông ấy đã rất tin tưởng và còn trao cơ hội cho tôi. Dù HLV Emery không còn làm việc ở đây, song tôi vẫn luôn nhớ đến ông ấy".

"Tất nhiên, tôi cũng rất biết ơn Freddie Ljungberg, người luôn đưa ra những lời khuyên bổ ích và cố gắng đảm bảo tôi sẽ tiến bộ từng ngày. Đó là những HLV trước đây của Arsenal, còn bây giờ Mikel Arteta đang làm quá tốt công việc của mình".

"Ông ấy làm việc rất tỷ mỉ và chỉ cảm thấy yên tâm khi các học trò đã hiểu rõ triết lý của mình. Tôi thực sự may mắn khi được làm việc cùng một nhà cầm quân tận tâm tới vây. Với HLV Arteta, Arsenal đang đứng trước một tương lai tươi sáng. Đây chính là lý do tại sao tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu cho Arsenal", Saka kết luận. 

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo