x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ARSENAL BẤT NGỜ MUỐN GIẢI CỨU COUTINHO

10:54 | 28/12/2021


Huấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta đã bất ngờ hướng sự quan tâm tới tiền vệ Philippe Coutinho của Barcelona

Huấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta đã bất ngờ hướng sự quan tâm tới tiền vệ Philippe Coutinho của Barcelona và muốn giải cứu cầu thủ người Brazil khỏi "địa ngục" Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Người đại diện của Coutinho được cho là sẽ tới London để đàm phán thêm với Pháo thủ, trong khi Barca gặp khó khăn về tài chính và cũng sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho tuyển thủ người Brazil nhằm giảm thiểu khoản tiền lương khổng lồ mà cầu thủ này đang được hưởng.

Tuy nhiên, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với một số đội bóng khác tại Premier League là Tottenham, Everton và Newcastle nếu thực sự muốn ký hợp đồng với cựu ngôi sao của Liverpool.

HLV của Arsenal, Arteta hy vọng Coutinho có thể tìm lại phong độ đẳng cấp thế giới mà anh đã thể hiện trong thời gian ở Liverpool để giúp đội bóng hướng đến việc giành tấm vé dự Champions League mùa tới.

Phát biểu về kế hoạch chuyển nhượng tháng Giêng của mình, Arteta nói: "Sẽ rất hữu ích nếu thay đổi điều gì đó, ngay cả khi nó không bao giờ là dễ dàng. Chúng tôi đang làm việc hướng tới điều này, để hiểu nhu cầu của chúng tôi là gì và tìm ra các giải pháp phù hợp".

Việc Arsenal quan tâm đến Coutinho là điều tương đối bất ngờ, bởi thực tế đội hình hiện tại của Pháo thủ không thiếu những cầu thủ có thể thi đấu ở vị trí của Coutinho. Ngôi sao người Brazil chắc chắn hiểu điều này và sẽ phải cân nhắc điểm đến phù hợp. Trong số những đội bóng Ngoại hạng Anh quan tâm, Tottenham có lẽ sẽ là bến đỗ phù hợp với cầu thủ 29 tuổi.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo