x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ARGENTINA 1-0 URUGUAY: 3 ĐIỂM ĐẦU TIÊN

10:13 | 19/06/2021


Siêu sao Lionel Messi lại tỏa sáng với pha kiến tạo giúp Argentina đánh bại Uruguay 1-0, qua đó giành 3 điểm đầu tiên tại Copa America 2021.

Siêu sao Lionel Messi lại tỏa sáng với pha kiến tạo giúp Argentina đánh bại Uruguay 1-0, qua đó giành 3 điểm đầu tiên tại Copa America 2021.

Copa America 2021 sớm được chứng kiến vũ điệu Samba từ các cầu thủ Brazil, khi đội chủ nhà đại thắng Venezuela 3-0 ở trận ra quân với lối chơi tấn công rực lửa. Tuy nhiên, NHM bóng đá Nam Mỹ lại chưa được thấy vũ điệu Tango nào trong trận mở màn vòng bảng của Argentina. Họ chỉ giành được trận hòa 1-1 trước Chile, nhờ cú sút phạt mang màu sắc cá nhân của Lionel Messi. 

Do vậy, Argentina quyết tâm giành 3 điểm trước đối thủ khó Uruguay trong lượt trận tiếp theo của bảng A. Đội bóng của HLV Scaloni nhập cuộc quyết tâm và bài bản hơn Uruguay. Đến phút thứ 8, Argentina có cơ hội để vượt lên. Messi đi bóng khéo léo bên cánh phải trước khi cứa lòng về góc xa. Thủ thành Muslera bay người cứu thua cho Uruguay, bóng bật tới chỗ Lautaro Martinez nhưng cầu thủ này lại dứt điểm không thành công.

Phút 13, sau nỗ lực đi bóng bên cánh trái của Messi, Guido Rodriguez bật cao đánh đầu về góc xa. Bóng đập vào mép trong cột dọc rồi đi vào lưới trước sự bất lực của thủ thành Muslera. 1-0 cho Argentina.

Có được bàn thắng dẫn trước, Argentina vẫn chơi đầy cố gắng còn Uruguay với việc gần như phụ thuộc vào cặp Cavani - Suarez nên không gây ra được quá nhiều khó khăn cho hàng thủ đối phương. 

Guido Rodriguez ghi bàn mở tỷ số cho Argentina
Guido Rodriguez ghi bàn mở tỷ số cho Argentina

Phút 28, Messi sau pha đi bóng khéo léo đã chuyền sang phải cho Molina đang băng lên dũng mãnh trước khi sút xa như búa bổ khiến Muslera phải vất vả cản phá. Đó cũng là pha bóng đáng chú ý cuối cùng của hiệp 1.

Sang hiệp 2, Uruguay chơi tốt hơn và tạo được sức ép lớn về phía khung thành Argentina. Tuy nhiên, Suarez hay Cavani đều không có được pha phối hợp hay dứt điểm nào đáng chú ý.

Thế trận diễn ra khá cân bằng và điểm nóng diễn ra ở khu vực giữa sân. So với Argentina, Uruguay chủ yếu ngăn chặn đối phương bằng các pha phạm lỗi. Trọng tài đã phải rút ra 5 thẻ phạt ở hiệp đấu này nhưng không có thẻ đỏ. 

Do có ít cơ hội được tạo ra nên tỷ số 1-0 được duy trì tới phút cuối. Thắng tối thiểu, Argentina lần đầu giành chiến thắng tại Copa America 2021. Với 4 điểm sau 2 trận như Chile nhưng Argentina tạm chiếm ngôi đầu. Những vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Paraguay (3 điểm), Uruguay và Bolivia (0 điểm).

Trong lượt trận sắp tới vào ngày 22/6, Uruguay gặp Chile (04h00) còn Argentina đối đầu Paraguay (07h00).

GHI BÀN: G. Rodríguez (13')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo