x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ANCELOTTI NHẬN HẾT LỖI VỀ MÌNH SAU THẢM BẠI Ở EL CLASICO

10:14 | 21/03/2022


HLV Carlo Ancelotti đã nhận toàn bộ lỗi lầm về mình thay vì trách cứ các học trò sau khi Real bị Barca nghiền nát 4-0 ngay tại Bernabeu.

HLV Carlo Ancelotti đã nhận toàn bộ lỗi lầm về mình thay vì trách cứ các học trò sau khi Real bị Barca nghiền nát 4-0 ngay tại Bernabeu.

"Không thể nhận ra đó là chúng tôi nữa. Mọi thứ đã diễn ra không đúng kế hoạch. Tôi đã nói với các học trò rằng thất bại này là lỗi của tôi", Ancelotti chia sẻ sau trận thua muối mặt của Real trước đại kình địch.

Một trong những tình huống gây tranh cãi của trận đấu diễn ra ở phút thứ 11, khi Pierre-Emerick Aubameyang có pha truy cản va vào ống đồng của Toni Kroos, song không có bất kỳ thẻ phạt nào được rút ra cho tiền đạo phía Barca. Dù vậy, Ancelotti không muốn bới móc lại sự việc.

"Tôi không hiểu vì sao lại vậy nhưng tôi không muốn đào bới nữa. Tôi không muốn bào chữa. Chúng tôi đã tiếp cận trận đấu và chơi rất tệ. Chúng tôi có thời gian tập trung năng lượng, chuẩn bị cho hai tháng cuối mùa giải để giành các danh hiệu.

Cho tới nay, chúng tôi đã làm được những gì cần làm, đó là bỏ xa đội xếp thứ 2 Sevilla 9 điểm và vào tứ kết Champions League. Tôi rất thất vọng về trận thua hôm nay. Tôi có lỗi với người hâm mộ, nhưng tôi phải bình tĩnh", chiến lược gia người Italia nói thêm.

Nếu Real đăng quang La Liga mùa này, thất bại tan tác 0-4 trước Barca sẽ là vết gợn khó có thể xóa nhòa. Hiện tại, Real vẫn hơn đại kình địch 12 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Cách biệt rất an toàn nhưng nếu không cẩn thận, Los Blancos hoàn toàn có thể phải trả giá đắt trong phần còn lại của mùa giải.

Sau đây, các giải VĐQG châu Âu sẽ tạm nghỉ nhường chỗ cho đợt tập trung tuyển quốc gia. Vào ngày 2/4, Real sẽ có chuyến làm khách tới sân của Celta Vigo ở vòng 30 La Liga.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo