x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ANCELOTTI KHẲNG ĐỊNH CĐV REAL KHÔNG GHÉT BỎ BALE

10:11 | 30/11/2021


Trả lời báo chí trước trận đấu giữa Real Madrid với Sevilla, HLV Carlo Ancelotti khẳng định không có chuyện Real Madrid đang đối xử thiếu tôn trọng với Gareth Bale

Trả lời báo chí trước trận đấu giữa Real Madrid với Sevilla, HLV Carlo Ancelotti khẳng định không có chuyện Real Madrid đang đối xử thiếu tôn trọng với Gareth Bale như người đại diện của anh khẳng định. Ông cũng nói về những vấn đề của đội bóng, về khả năng Kylian Mbappe hay Erling Haaland gia nhập Bernabeu...

Hồi giữa tuần trước, ông Jonathan Barnett, người đại diện của Gareth Bale, đã có ý chê trách Real Madrid đã đối xử tệ với thân chủ của ông. Ông Barnett cũng chỉ trích các CĐV Real Madrid, những người đã huýt sáo la ó Bale, là thiếu tôn trọng ngôi sao người Xứ Wales. Hợp đồng của Bale với Real Madrid sẽ hết hạn vào mùa Hè năm sau, nhưng anh hầu như chưa có đóng góp gì cho Real ở mùa giải này. Lần cuối cùng anh xuất hiện trong màu áo trắng là hồi tháng 8. Hồi giữa tháng này, Bale tái xuất trong màu áo đội tuyển ở trận gặp Belarus, nhưng chỉ chơi được 45 phút rồi chấn thương tiếp.

“Tôi có đọc rồi,” Ancelotti nói khi được yêu cầu đưa ý kiến về những phát biểu của ông Barnett. “Nhưng những phát biểu ấy đều xuất phát từ một người mà tôi không hiểu [Barnett]. Đó không phải là ý kiến của Gareth. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là Gareth nghĩ gì. Cá nhân tôi tin rằng anh ấy tôn trọng các CĐV Real Madrid, cũng như các CĐV Real Madrid tôn trọng anh ấy. Có thể đúng là các CĐV đôi khi huýt sáo, la ó Gareth. Nhưng anh ấy không phải là người duy nhất bị la ó.”

Tương tự như Bale, Eden Hazard cũng chịu nhiều áp lực do chưa đóng góp được nhiều cho Real Madrid. Mới nhất, anh không thể ra sân vì một chứng bệnh liên quan tới đường ruột. “Tôi không ở trong đầu của Hazard nên không thể biết được anh ấy đang nghĩ gì,” Ancelotti nói, “tôi chỉ có thể đánh giá qua những gì mình quan sát được. Và tôi thấy là anh ấy không gặp may. Chất lượng của Hazard là không phải bàn cãi, và anh ấy cũng muốn làm tất cả những tốt nhất cho đội bóng.”

HLV Ancelotti đánh giá Bale là cầu thủ rất giỏi
HLV Ancelotti đánh giá Bale là cầu thủ rất giỏi

Với việc Bale và Hazard hoặc cùng lúc hoặc thay nhau chấn thương hoặc không có phong độ tốt, HLV Ancelotti không có nhiều lựa chọn trên hàng tiền đạo. Đó là lý do Vinicius Jr. đã có 16 trận liền đá chính trước trận đấu với Sevilla rạng sáng qua. Ở trận đấu với Sheriff, cầu thủ người Brazil đã thể hiện không tốt, khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu có phải là anh đã bắt đầu bị kiệt sức. “Không. Đúng là anh ấy chơi không tốt ở trận đó, nhưng vì mệt mỏi thì không phải,” ông Ancelotti phủ nhận. “Đó là chuyện phong độ bình thường thôi”.

Một câu hỏi đã trở nên quen thuộc trong các buổi họp báo của Real Madrid là về khả năng Kylian Mbappe và Erling Haaland đầu quân cho Real Madrid. Khi được hỏi thích ai hơn giữa hai người, HLV Ancelotti chỉ cười mà nói rằng ông thích những cầu thủ giỏi và cả hai đều rất giỏi. Tuy nhiên, khi một phóng viên đặt câu hỏi ông có tưởng tượng ra cảnh Mbappe hay Haaland trên sân Bernabeu mới hay không, vị HLV người Italia đùa rằng người duy nhất mà ông muốn thấy là... chính mình. “Hi vọng HLV vẫn là Carlo,” Ancelotti vừa cười vừa nói.

Real Madrid đã khởi đầu mùa giải ấn tượng. Họ dẫn đầu La Liga và đã giành vé vào vòng knock-out Champions League (thậm chí có khả năng là đội duy nhất của La Liga làm được điều này). “Chúng tôi hạnh phúc với những gì đã làm được,” HLV Ancelotti bày tỏ. “Cho tới lúc này mọi chuyện đều rất ổn. Chúng tôi có thể hướng tới một Giáng sinh vui vẻ. Sau khi hiểu đội bóng hơn, tôi lại càng thấy vui. Có rất nhiều điều tích cực, liên quan tới chất lượng, tới kinh nghiệm, hay tinh thần của các cầu thủ.”

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo