x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ALVARO MORATA TRÊN ĐƯỜNG TRỞ LẠI ITALIA

17:29 | 21/07/2023


Trong thời gian tới, Atletico Madrid không chỉ muốn chia tay Joao Felix, mà cũng sẽ bán Alvaro Morata nếu nhận được lời đề nghị thích hợp.

Trong thời gian tới, Atletico Madrid không chỉ muốn chia tay Joao Felix, mà cũng sẽ bán Alvaro Morata nếu nhận được lời đề nghị thích hợp.

Mùa hè năm ngoái, khi trở lại Madrid từ Juventus, Morata đã thể hiện quyết tâm sẽ “an cư lạc nghiệp” tại thủ đô Tây Ban Nha. Tuy nhiên, dù ghi tới 15 bàn sau 45 trận mùa trước, Morata vẫn không thuyết phục được HLV Diego Simeone rằng anh là một cầu thủ không thể thiếu.

Morata đã được Atletico cho phép tự do đàm phán với các đối tác. Hiện người đại diện của anh, Juanma Lopez đang hoạt động rất tích cực ở Italia để sớm mang về cho thân chủ của mình một hợp đồng hợp lý. Lopez đi cùng với “siêu cò” Beppe Bozzo đã gặp gỡ lãnh đạo của cả 3 CLB lớn ở Serie A là Roma, Juventus và Inter để bàn về tương lai của Morata. Mỗi đội đều có vấn đề khác nhau. Roma đang không thể chi nhiều tiền do vướng luật Công bằng tài chính của UEFA.

Juventus thì cần bán xong Dusan Vlahovic thì mới có thể mua tiền đạo. Trong khi đó, Inter là đội duy nhất có thể xuống tiền ngay sau khi từ bỏ thương vụ mua lại Lukaku. Tuy nhiên, mức giá mà Inter sẵn sàng trả cho Morata chỉ là 15 triệu euro, kém xa đòi hỏi 21 triệu euro của Atletico.

Tuy nhiên, Inter sẽ quyết tâm đến cùng vì nhận lệnh trực tiếp từ HLV Simone Inzaghi. Chiến lược gia người Italia này rất thích phong cách của Morata và đã ướm sẵn anh vào vị trí đá cặp cùng Lautaro Martinez trên hàng công của Inter mùa tới. Vào lúc này, Morata đang không tập luyện cùng cả đội Atletico khi vẫn gặp vấn đề ở cơ. Phía Inter mong muốn từ nay cho tới đầu tuần sau, hợp đồng với Morata có thể chốt xong và cựu trung phong Real sẽ không cùng cả đội Atletico bay sang Hàn Quốc du đấu.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo