x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ALPHONSO DAVIES XÁC NHẬN CHIA TAY BẠN GÁI ĐỒNG NGHIỆP

10:04 | 25/05/2022


Sau gần 5 năm hẹn hò, mối tình giữa hai ngôi sao bóng đá người Canada: Alphonso Davies và Jordyn Huitema đã kết thúc.

Sau gần 5 năm hẹn hò, mối tình giữa hai ngôi sao bóng đá người Canada: Alphonso Davies và Jordyn Huitema đã kết thúc. Thông tin về cuộc tình Davies & Huitema tan rã khiến nhiều fan của cặp đôi này cảm thấy tiếc và bất ngờ, nhất là cách hành xử… xóa đi mọi hình ảnh, kỷ niệm trên kênh YouTube chung của cả hai.

Sự thật là thế, vì tất cả ảnh chụp hậu vệ Davies (sinh năm 2000) và nữ tiền đạo Huitema (2001) đều bị xóa khỏi các trang mạng xã hội chung của cả hai. Trước đó trên TikTok, tình cảm của cặp đôi cầu thủ bị đồn là xảy ra rạn nứt và ngay sau đó, hậu vệ thuộc biên chế Bayern Munich cũng xác nhận mối quan hệ tình cảm giữa anh với cô bạn gái Huitema đã không còn nữa.

“Đúng vậy, Jordyn và tôi đã chia tay nhau. Nhưng những tin đồn nói xấu về cô ấy là không đúng sự thật. Cô ấy là một người tốt mà tôi rất kính trọng. Tôi cầu chúc cho Jordyn những điều tốt đẹp nhất và yêu cầu mọi người tôn trọng sự riêng tư của chúng tôi”, Davies viết trên trang cá nhân.

Trong khi Davies lên tiếng xác nhận chia tay bạn gái thì Jordyn Huitema, người vừa giúp đội nữ PSG vô địch Cúp Quốc gia Pháp và giành huy chương vàng Olympic cùng đội tuyển Canada vào năm ngoái, lại không đưa ra bình luận nào. Huitema chọn cách im lặng, cũng là để tránh xa phiền phức từ những người xung quanh.

Như vậy, cuộc tình từng được báo chí Canada ca ngợi là “đẹp như mơ” giữa Davies và Huitema đã kết thúc, theo như xác nhận của Davies. Tất nhiên đó là một điều đáng tiếc bởi họ từng rất đẹp đôi, thậm chí là hình mẫu cho những cặp đôi đang yêu đương. Nhưng chỉ tiếc là Davies và Huitema không thể duy trì mối quan hệ tình cảm giống như cách rất dễ thương mà họ từng bắt đầu. Huitema từng chia sẻ cô bị đổ gục trước câu tỏ tình: “Anh tự hỏi em có muốn làm bạn gái của Alphonso Davies không?”, và cô đã đồng ý ngay.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo