x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ALABA SẴN SÀNG RA SÂN Ở CHUNG KẾT CHAMPIONS LEAGUE

10:05 | 26/05/2022


Hậu vệ David Alaba của Real Madrid vừa chia sẻ thông tin mà chắc hẳn các CĐV đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rất muốn nghe.

Hậu vệ David Alaba của Real Madrid vừa chia sẻ thông tin mà chắc hẳn các CĐV đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rất muốn nghe. Cụ thể, anh đã bình phục chấn thương để sẵn sàng ra sân ở trận chung kết Champions League 2021/22.

Alaba đầu quân cho Real hồi mùa Hè năm ngoái sau khi kết thúc hợp đồng với Bayern Munich. Cầu thủ người Áo này dính chấn thương gân khoeo ở trận Real giành chiến thắng 1-3 trên sân của Osasuna hồi tháng trước. Chỉ sau đó vài ngày, Alaba tái xuất ở trận Real để thua Man City 3-4 khi làm khách ở Etihad (bán kết lượt đi Champions League). Tuy nhiên, anh nhanh chóng bị tái phát chấn thương nên buộc phải rời sân giữa chừng.

Kể từ đó tới nay, Alaba đã không chơi thêm trận nào cho "Kền kền trắng". Căn cứ vào thực tế trên, không ít CĐV Real cảm thấy lo ngại về khả năng Alaba phải làm khán giả ở trận chung kết Champions League 2021/22, nhất là khi cầu thủ sinh năm 1992 này phải bỏ dở buổi tập mới nhất dù có tham gia khởi động.

Rất may cho Alaba là vấn đề của anh không quá nghiêm trọng. Bằng chứng là trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính cựu hậu vệ CLB  Bayern đã chia sẻ về tình trạng sức khỏe của anh như sau: "Bây giờ tôi cảm thấy rất ổn và ơn Trời là tôi vẫn còn đủ thời gian để phục hồi".

"Những ngày gần đây tôi đã làm việc tích cực hơn. Đó là bước chuẩn bị cần thiết và quan trọng trước thềm trận đấu sắp tới sẽ quyết định đến ngôi vô địch Champions League 2021/22 giữa Liverpool và Real", Alaba kết luận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo