x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

AGUERO CHÊ RONALDO SÚT PHẠT GHI BÀN TOÀN ĂN MAY

12:32 | 12/04/2023


Cựu tiền đạo người Argentina không ngại chê Cristiano Ronaldo khi so sánh với người bạn thân Lionel Messi.

Cựu tiền đạo người Argentina không ngại chê Cristiano Ronaldo khi so sánh với người bạn thân Lionel Messi.

Chia sẻ trên Twitch, Aguero nhấn mạnh: "Nhìn xem các bàn của Ronaldo đi. Toàn bộ các bàn từ chấm đá phạt toàn là ăn may. Messi thì sút ở mọi góc độ. Raul hay Benzema còn có nhiều bàn đẹp hơn Ronaldo".

Aguero cùng bạn bè xem một video clip dài 18 phút tổng hợp các bàn đẹp nhất trong sự nghiệp của Ronaldo và Messi trước khi đưa ra so sánh. "Có bao nhiêu bàn từ chấm đá phạt vậy? 15 trong số 20 bàn đẹp nhất của Ronaldo là từ đá phạt, với Messi thì là khi cậu ấy đi bóng qua 5 người", Aguero nhấn mạnh.

Cựu sao Man City thậm chí hạ thấp bàn thắng từng giúp Ronaldo đoạt giải bàn thắng đẹp nhất năm 2008 khi CR7 tung cú đá ở cự ly 40 m làm tung lưới Porto tại Champions League. "Đấy là lỗi thủ môn", Aguero nói và chỉ vào người gác đền của Porto trên màn hình.

Trong cả sự nghiệp, Ronaldo ghi 58 bàn từ chấm đá phạt trực tiếp. Trong đó, có không ít siêu phẩm như bàn vào lưới Arsenal tại bán kết Champions League 2008/09, pha lập công tung lưới Portsmouth tại Premier League 2007/08 hay cú đá tung lưới Tây Ban Nha tại World Cup 2018.

Messi trong khi đó có 61 bàn từ chấm đá phạt trực tiếp. Rất nhiều trong số này cũng là siêu phẩm như pha lập công vào lưới Liverpool tại bán kết lượt đi Champions League 2018/19 hay cú đá nát lưới Nigeria tại World Cup 2014.

Ronaldo lúc này đã rời châu Âu để tới Saudi Arabia chơi bóng. Messi trong khi đó chơi bóng tại PSG. Sau khi giành chức vô địch World Cup 2022 cùng tuyển Argentina, Messi vẫn thể hiện phong độ tương đối tốt cùng đội bóng Pháp. Tuy nhiên, PSG của Messi đã bị loại khỏi Champions League từ vòng 1/8 sau thất bại trước Bayern Munich.

Aguero là bạn thân của Messi. Sau khi giải nghệ vì mắc bệnh tim, chân sút người Argentina thường xuyên livestream giao lưu với các khán giả. Trong những phiên trò chuyện trực tuyến, cựu tiền đạo người Argentina khá cởi mở trong việc chia sẻ về các sự kiện nóng anh từng tham gia.

Mỗi khi phiên giao lưu trực tuyến có dấu hiệu xuống lượt xem, Aguero thường gọi điện cho Messi để nói chuyện nhằm thu hút khán giả.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo