x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

AFC CÓ THỂ BỊ HỦY: HÀ NỘI FC VÀ SÀI GÒN FC NHẸ GÁNH

16:13 | 19/06/2021


Trước tình hình dịch bệnh đang căng thẳng Tổng thư ký AFC cho biết sẽ hủy AFC nếu như không có địa điểm tổ chức.

Trước tình hình dịch bệnh đang căng thẳng Tổng thư ký AFC cho biết sẽ hủy AFC nếu như không có địa điểm tổ chức.

Mới đây, sau khi nước chủ nhà Singapore từ chối đăng cai bảng H và I do dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở đảo quốc này, đồng thời một số nước của châu Á vẫn chưa lên tiếng đăng cai các bảng đấu của giải vì dịch bệnh phát tác, khiến AFC Cup 2021 đang đứng trước nguy cơ phải huỷ bỏ.

Tuy nhiên, huỷ bỏ chỉ là phương án cuối cùng và số phận của giải đấu sẽ được phán quyết vào tuần sau. Tổng thư ký AFC Datuk Windsor John cho biết: “Hiện vẫn chưa có nước chủ nhà nào từ các đội tham dự xin đăng cai các bảng đấu và cũng chưa tìm ra được địa điểm trung lập. Chúng tôi đã đề nghị Ban chấp hành AFC đưa ra quyết định vào tuần tới, nhưng huỷ giải chỉ là phương án cuối cùng”.

Cần nói thêm, Việt Nam có 2 CLB tham dự AFC Cup là Hà Nội bảng G và Sài Gòn bảng H, nhưng đến thời điểm này vẫn chưa có nước nào nhận lời đăng cai. Đồng thời, các nước ở châu Á hiện dịch bệnh vẫn đang phát triển rất phức tạp và khó lường, nên thật sự để đăng cai giải đấu không dễ. Nhiều khả năng AFC Cup năm nay sẽ bị huỷ, điều này cũng tương tự giải đấu năm ngoái cũng đã từng bị huỷ vì Covid-19.

Bên cạnh đó, AFC cũng thông báo hệ thống VAR sẽ lần đầu tiên được triển khai trong trận đấu cuối cùng của vòng loại Asian Cup diễn ra vào tháng 1 năm sau.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo