x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

AFC CA NGỢI V-LEAGUE VỀ SỰ TRỞ LẠI SAU DỊCH COVID-19

16:06 | 03/06/2020


Ngày 3/6, trang chủ của LĐBĐ châu Á đã có bài viết ca ngợi và giới thiệu chi tiết về các đội bóng cũng như V.League 2020

Ngày 3/6, trang chủ của LĐBĐ châu Á đã có bài viết ca ngợi và giới thiệu chi tiết về các đội bóng cũng như V.League 2020, khi giải đấu số 1 của Việt Nam trở lại vào cuối tuần này trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đã được khống chế. 

 

Mở đầu bài viết, tác giả bình luận: “Giải đấu cao nhất của Việt Nam trở thành một trong những sân chơi ở châu Á trở lại sớm nhất sau 2 tháng phải tạm hoãn vì Covid-19”.

Bài viết trên trang chủ của AFC cũng đã giới thiệu sơ lược quá trình hình thành từ giải bán chuyên nghiệp từ những năm 1980 và bắt đầu bước vào quá trình chuyên nghiệp trong những năm đầu của thiên niên kỷ thứ 3 và nhấn mạnh: “V.League đã cho thấy sự phát triển ổn định  trong những năm qua. Ở mùa giải vừa rồi, 2 đội bóng Hà Nội FC và B.BD đã vào chung kết khu vực Đông Nam Á và là dấu hiệu cho thấy, những đội bóng mạnh nhất của khu vực đến từ Việt Nam”.

“Và những thông tin tích cực phát đi là các trận đấu sẽ không bị đóng cửa khi CĐV trên mọi miền của  Việt Nam đều được phép vào sân sau khi quốc gia này trở lại với trạng thái bình thường (dịch Covid-19 đã được khống chế)".

AFC giới thiệu về CLB TP.HCM 
AFC giới thiệu về CLB TP.HCM

Ngay sau đó, AFC đã giới thiệu khá đầy đủ về danh tính HLV trưởng, ngoại binh cũng như gương mặt nổi bật của các đội bóng và thành tích năm vừa rồi. Những ngôi sao sáng giá của Việt Nam như Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng... đều đã được nhắc đến trong phần giới thiệu về các đội bóng.

“Sở hữu nhiều ngôi sao quốc tế, bao gồm tài năng Nguyễn Quang Hải và cầu thủ dày dặn kinh nghiệm Nguyễn Văn Quyết – người song hành cùng  Pape Omar Faye  và sự góp mặt rất đáng tin cậy của cầu thủ người Uganda Moses Oloya ở giữa vòng tròn trung tâm, Hà Nội được đánh giá có khả năng để giành thêm 1 danh hiệu nữa”, AFC có đoạn nói về ĐKVĐ Hà Nội. 

Tuy vậy, bài viết quên cập nhật tình hình ở Sài Gòn FC khi vẫn giới thiệu, ông Hoàng Văn Phúc nắm chức danh HLV trưởng thay vì Chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành. 

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo