x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

AC MILAN MUỐN GIA HẠN HỢP ĐỒNG VỚI KESSIE

09:14 | 25/09/2020


Franck Kessie cũng là một trường hợp khác đã hồi sinh ở Milan nhờ sự xuất hiện của HLV Stefano Pioli.

Franck Kessie cũng là một trường hợp khác đã hồi sinh ở Milan nhờ sự xuất hiện của HLV Stefano Pioli. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà đang được Milan mời gia hạn, thay thế hợp đồng hiện tại sẽ hết hiệu lực vào năm 2022.

Đội bóng quan tâm tới Kessie nhất là Napoli, bởi HLV Gennaro Gattuso rất ưa chuộng Kessie trong thời gian dẫn dắt Milan. Trên thực tế, đại diện của Milan từng ngồi vào bàn đàm phán với Napoli về Kessie, nhưng đội bóng áo đỏ-đen không chịu bán với giá thấp hơn 30 triệu euro, con số mà Napoli không đồng ý. 

Kessie đến Milan vào mùa Hè 2017, mùa Hè mà sân San Siro tràn ngập bởi các tân binh đắt tiền. Nhưng sau cùng, chỉ có Mateo Musacchio, Hakan Calhanoglu và Kessie để lại những ấn tượng đáng kể và đến nay vẫn còn khoác áo Milan. Dù vậy, suốt một thời gian dài Kessie bị xem là một tiền vệ đầy cục mịch, không được các Milanista ưa chuộng.

Nhưng dưới sự chỉ đạo của HLV Pioli, Kessie đã lột xác, lấy lại phần nào phong độ, cảm hứng và sức lực tràn trề như thời gian anh từng trở thành hiện tượng dưới màu áo Atalanta. Giai đoạn từ ngày 7 đến ngày 15/7 vừa qua, thậm chí Kessie ghi 3 bàn trong 3 trận liên tiếp ở Serie A. 

Âm thầm dọn dẹp xung quanh Ismael Bennacer, Kessie thực chất cũng là một lực đẩy quan trọng để duy trì hoạt động hiệu quả cho tuyến giữa Milan. Việc Milan mời Kessie gia hạn là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của tiền vệ người Bờ Biển Ngà.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo