x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

AC MILAN & CUỘC KHỦNG HOẢNG NƠI HÀNG THỦ

16:01 | 17/01/2022


Fikayo Tomori dính chấn thương trong trận gặp Genoa hôm giữa tuần, đã phẫu thuật, và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng.

Fikayo Tomori dính chấn thương trong trận gặp Genoa hôm giữa tuần, đã phẫu thuật, và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng. Đây là cơn ác mộng cho hàng thủ Milan, vì đội này vốn đã mất trung vệ giỏi Simon Kjaer (nghỉ đến hết mùa).

Báo giới liệt kê hàng loạt mục tiêu chuyển nhượng, gồm cả những vụ đã bị từ chối, mà Milan có thể hướng đến để giải quyết cơn khủng hoảng nhân sự ngay giữa hàng thủ. Thời gian của thị trường chuyển nhượng mùa Đông không còn nhiều. Thật ra, cũng khó có hy vọng gì, bởi Milan không có quá nhiều tiền, trong khi các ngôi sao thật sự thì đâu phải hàng dạt mà chịu đến Milan “chữa cháy” chỉ trong vài tháng.

Tomori chính là cầu thủ Milan thi đấu nhiều nhất ở Serie A mùa này, tính theo số phút có mặt trên sân. Anh chỉ vắng mặt 4 lần trong 21 vòng đấu. Giới thống kê cho biết: từ khi Tomori gia nhập Milan, đội này thua 3 trong 7 trận đấu (43%) mà anh vắng mặt.

Bây giờ, vấn đề của Milan không chỉ là mất Tomori trong trận gặp Spezia đêm nay. Milan sẽ còn đụng độ Inter và Juventus trong các trận đấu tiếp theo ở Serie A, và đấy hẳn nhiên là các trận đấu mà, theo thông tin ban đầu, Milan sẽ phải “nhớ” Tomori. Cũng có chút hy vọng nhỏ, rằng Tomori có thể bình phục và ra sân sớm hơn dự kiến.

Trước mắt, Milan cứ phải trông cậy nơi các trung vệ sẵn có, là Matteo Gabbia và Pierre Kalulu. Giới hâm mộ tỏ ra tự tin: hãy tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ ấy, biết đâu họ sẽ vươn lên nhanh chóng!

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo