x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VINICIUS JR ĐANG LÀ CẦU THỦ QUAN TRỌNG NHẤT CỦA REAL MADRID

16:14 | 05/10/2022


Thực tế là không phải Karim Benzema, mà là tiền đạo trẻ Vinicius mới đang là cầu thủ quan trọng nhất của Real Madrid vào lúc này!

Thực tế là không phải Karim Benzema, mà là tiền đạo trẻ Vinicius mới đang là cầu thủ quan trọng nhất của Real Madrid vào lúc này! Chân sút người Brazil đang khẳng định tầm ảnh hưởng lớn đến hàng công của đội chủ sân Bernabeu với lối chơi cực kỳ hiệu quả. 

Mới nhất, cầu thủ này đã có bàn thắng mở tỷ số cho Real trong trận hòa 1-1 trước Osasuna ở La Liga. Đây đã là pha lập công thứ 5 của Vinicius ở La Liga mùa này. Nếu tính luôn bàn thắng ghi được ở Champions League trước Celtic thì Vinicius Jr đã có 6 bàn thắng cho Real kể từ đầu mùa.

Cần biết rằng, không chỉ hiệu quả với 6 bàn thắng và 3 kiến tạo cho Real sau 9 trận đấu trên mọi mặt trận tính từ đầu mùa, tiền đạo này còn đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung của Los Blancos. Cụ thể, theo thống kê từ trang SofaScore của Brazil, Vinicius cũng gián tiếp tham gia vào 9 bàn thắng khác của Real ở mùa này. Tỷ lệ các cú sút chính xác của Vinicius đạt đến 82 %, có 31 pha rê bóng thành công và thắng trong 66 lần tranh chấp tay đôi. Ngoài ra, Vinicius còn là cầu thủ được HLV Ancelotti sử dụng nhiều nhất ở Real với 776 phút thi đấu.

Rõ ràng, Vinicius mới là cầu thủ không thể thiếu của Real ở thời điểm hiện tại, chứ không phải Benzema, người đã sút hỏng quả penalty ở trận gặp Osasuna. Có thể khẳng định như thế bởi khi Benzema vắng mặt vì chấn thương, Vinicius chính là nguồn cảm hứng chủ đạo trên hàng công của Los Blancos.

Một khi Vinicius chơi hiệu quả và đang trở thành át chủ bài của Real ở mọi trận đấu với phong độ chói sáng. Vì thế, Kền kền trắng hoàn toàn có thể trông đợi vào màn trình diễn bùng nổ tiếp theo của chân sút Brazil này trong cuộc chạm trán với Shakhtar tại Champions League vào đêm nay.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo