x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NGƯỢC DÒNG ĐÁNH BẠI FRANKFURT, TOTTENHAM LEO LÊN NGÔI ĐẦU BẢNG D

06:46 | 13/10/2022


Với sự tỏa sáng của tiền đạo Son Heung-min đã ngược dòng thành công để thắng ngược đối thủ 3-2, qua đó chiếm ngôi đầu bảng D.

Với sự tỏa sáng của tiền đạo Son Heung-min đã ngược dòng thành công để thắng ngược đối thủ 3-2, qua đó chiếm ngôi đầu bảng D.

Bàn thắng

Tottenham: Son (20', 36'), Kane (28' pen)

Frankfurt: Kamada (14'), Alidou (87')

Sau khi hòa Frankfurt 0-0 ở lượt đi trên đất Đức, Tottenham quyết tâm giành 3 điểm ở màn tái đấu. Tuy nhiên, mọi chuyện không được suôn sẻ bởi phút 14, sai lầm tai hại của Eric Dier đã khiến Spurs phải nhận quả đắng. Trung vệ người Anh khống chế bóng lỗi trong khu cấm địa, tạo điều kiện cho Frankfurt cướp bóng tấn công và Daichi Kamada là người ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

Nhận bàn thua, Tottenham như bừng tỉnh. Đội chủ nhà ào lên tấn công mạnh mẽ và chỉ 6 phút sau, họ đã đưa trận đấu về vạch xuất phát. Nhận đường chọc khe tinh tế của Harry Kane, Son phá bẫy việt vị thoát xuống dứt điểm lạnh lùng tung lưới Frankfurt.

Chưa đầy 10 phút sau, Tottenham đã vượt lên dẫn bàn. Kane bị đốn ngã trong vòng cấm và đích thân anh thực hiện thành công quả 11 mét nâng tỷ số lên 2-1. Thừa thắng xông lên, Tottenham tấn công điên cuồng để rồi tới phút 36, Son hoàn tất cú đúp với pha vô-lê tuyệt đẹp bằng chân trái trong vòng cấm.

Cú vô-lê tuyệt vời của Son

Sang hiệp 2, Tottenham chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Phút 59, khó khăn càng chồng chất với Frankfurt khi hậu vệ Tuta bị truất quyền thi đấu. Chơi thiếu người nhưng đại diện Bundesliga lại có thêm bàn thứ hai ở phút 87 nhờ công của Faride Alidou. 

Ở những phút bù giờ, Tottenham có cơ hội ghi bàn thứ 4 nhưng trên chấm 11 mét, Kane lại sút hỏng. Cũng may là Spurs đã giữ vững chiến thắng ngược dòng 3-2 cho đến khi trọng tài thổi hồi còi mãn cuộc. Ở cặp đấu còn lại của bảng D, Sporting Lisbon đã thúc thủ 0-2 trước Marseille trên sân nhà.

Thắng lợi quan trọng này giúp Tottenham dẫn đầu bảng D với 7 điểm, hơn đội nhì bảng Marseille 1 điểm. Sporting xếp thứ 3 cũng với 6 điểm còn Frankfurt đứng cuối với 4 điểm. Nhìn chung, bảng đấu này đang rất cam go và chưa thể nói trước điều gì.

Ở lượt trận thứ 5, Tottenham sẽ tiếp đón Sporting trên sân nhà vào ngày 27/10.

Đội hình thi đấu

Tottenham: Lloris, Romero, Dier (Sanchez 78), Lenglet, Sessegnon, Hojbjerg (Gil 85), Bentancur (Bissouma 67), Emerson, Richarlison (Skipp 67), Son (86), Kane.

Frankfurt: Trapp, Tuta, Hasebe (Ebimbe 69), N'Dicka, Jakic, Rode (Smolcic 69), Sow, Lenz (Alidou 70), Lindstrom, Kamada (Gotze 78), Kolo Muani (Borre 69).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo