x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

5 SAO MIỄN PHÍ 'CHẤT LỪ' Ở KỲ CHUYỂN NHƯỢNG HÈ 2019

14:19 | 30/07/2019


Dù đang rơi vào cảnh thất nghiệp, tuy nhiên 5 ngôi sao này hoàn toàn có thể tiếp tục thi đấu ở môi trường đỉnh cao.

Họ là những người không chấp nhận gia hạn hợp đồng hoặc đã hết hạn hợp đồng sau mùa giải 2018/2019 nhưng hoàn toàn có thể tiếp tục thi đấu ở môi trường đỉnh cao.

1. Dani Alves

Cái tên giàu thành tích nhất, nổi tiếng nhất và cũng còn phong độ cao nhất trong danh sách này. Ở tuổi 36, Dani Alves vừa cùng Brazil bước lên ngôi vương Copa America 2019 được tổ chức ở quê nhà. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của cựu hậu vệ Barcelona.

"Vua danh hiệu" vẫn chưa chốt tương lai.
"Vua danh hiệu" vẫn chưa chốt tương lai.

Nguồn tin chuyển nhượng từ Globe Esporte cho hay, HLV Unai Emery đang thuyết phục cậu học trò cũ gia nhập Arsenal. Nếu điều này là sự thật, đây có thể là thương vụ hoàn hảo cho CLB Bắc London. 

2. Gary Cahill

Ở cấp độ câu lạc bộ, cầu thủ người Anh gần như đã giành mọi danh hiệu mà một cầu thủ có thể đạt được. Dưới thời của HLV Maurizio Sarri, cựu trung vệ Bolton không được trọng dụng và phải nói lời chia tay do tuổi tác đã cao. Tuy vậy, kinh nghiệm của Gary Cahill vẫn là tố chất vô cùng quý giá.

Khả năng lãnh đạo, tên tuổi của cầu thủ sinh năm 1985 sẽ giúp ích rất nhiều cho các nhân tố trẻ. Dù khó lòng được các ông lớn theo đuổi, thế nhưng một CLB trung bình khá ở Ngoại Hạng Anh là điểm đến lí tưởng cho cựu sao Chelsea.

3. Daniel Sturridge

Từng là chân sút đáng gờm ở nước Anh, thế nhưng những chấn thương đã hủy hoại sự nghiệp của tiền đạo 29 tuổi. Tuy nhiên, anh vẫn có được thành công trong màu áo Liverpool với danh hiệu Champions League. Đó cũng là chức vô địch C1 thứ hai trong sự nghiệp của Daniel Sturridge.

Thường bị gọi là "đôi chân pha lê", mặc dù vậy chưa một ai từng nghi ngờ khả năng dứt điểm của cựu cầu thủ Liverpool. Đây sẽ là chữ ký lí tưởng cho bất kì đội bóng nào ở Premier League cần cải thiện chất lượng hàng công.

4. Danny Welbeck

Kể từ khi rời Manchester United, tiền đạo sinh năm 1990 đã có bước lùi đáng kể. Mùa giải 2018/19 vừa qua, chân sút người Anh đã trải qua phần lớn thời gian trên băng ghế dự bị. Thậm chí, chấn thương dài hạn đã khiến Danny Welbeck không được Pháo thủ gia hạn hợp đồng.

Từng được đánh giá cao, tuy nhiên Welbeck đang dần "chìm vào quên lãng".
Từng được đánh giá cao, tuy nhiên Welbeck đang dần "chìm vào quên lãng".

Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn đang chờ đợi ngày ngôi sao 28 tuổi tìm lại phong độ của mình. Tốc độ, cơ động và đầy kinh nghiệm là thế mạnh của cầu thủ sinh ra tại Manchester.

5. Andy Carroll

"Tiền đạo một mùa" là cụm từ không còn xa lạ ở một giải đấu như Premier League. Andy Carroll cũng không phải ngoại lệ khi từng bùng nổ trong màu áo Newcastle United. Việc chuyển sang thi đấu cho Liverpool có thể xem là bước đi sai lầm của cầu thủ người Anh.

Tương tự như Daniel Sturridge, những chấn thương là nguyên nhân khiến anh không được West Ham United giữ lại. Tuy nhiên, dù sao đi nữa ngôi sao 30 tuổi vẫn là một trong những trung phong đáng gờm với khả năng không chiến ấn tượng.
 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo