x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

5 NGÔI SAO TIẾC NUỐI NHẤT KHI QBV 2020 KHÔNG ĐƯỢC TRAO

08:27 | 21/07/2020


Do mùa giải 2019/20 bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, tạp chí France Football quyết định sẽ không tổ chức bầu chọn và trao giải Quả bóng vàng năm nay như thông lệ.

Do mùa giải 2019/20 bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, tạp chí France Football quyết định sẽ không tổ chức bầu chọn và trao giải Quả bóng vàng năm nay như thông lệ. Đây là thông tin hẳn khiến những ngôi sao dưới đây cảm thấy vô cùng tiếc nuối.

 

LIONEL MESSI (BARCELONA)

Tiền đạo Lionel Messi của Barca đang là chủ nhân của Quả bóng vàng gần nhất. Kể từ khi khởi nghiệp tới nay anh đã 6 lần có vinh dự được nhận giải thưởng cao quý này. Tuy Barca mới để thua đại kình địch Real trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga, song Messi vẫn có một mùa giải rất thành công. Bằng chứng là ở La Liga 2019/20, siêu sao người Argentina đã giành cả danh hiệu vua phá lưới (25 bàn) lẫn vua kiến tạo (21 đường chuyền thành bàn).

CRISTIANO RONALDO  (JUVENTUS)

Ở tuổi 35, Ronaldo vẫn tỏ ra cực kỳ sung mãn khi đã ghi đến 32 bàn trên mọi sân chơi mùa này (trong đó có 28 bàn ở Serie A). CR7 hiện tràn đầy cơ hội đoạt chức vô địch Serie A mùa thứ 2 liên tiếp cùng Juventus. Đáng tiếc là anh chẳng còn hy vọng chiến thắng ở cuộc bầu chọn Quả bóng vàng năm nay, qua đó cân bằng số lần giành danh hiệu này với Messi.

ROBERT LEWANDOWSKI (BAYERN MUNICH)

Tiền đạo Robert Lewandowski đã góp công lớn giúp Bayern giành cú đúp danh hiệu ở giải quốc nội Đức mùa này. Đến thời điểm này của mùa bóng, chân sút người Ba Lan đang là cây làm bàn số 1 trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu với chiến tích ghi 51 bàn/43 trận. Riêng tại Champions League 2019/20, Lewandowski đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 11 lần lập công. Anh là mắt xích quan trọng giúp Bayern là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu mùa này.

KEVIN DE BRUYNE (MAN CITY)

Đúng là Man City mới bị Liverpool soán ngôi ở Premier League, nhưng tiền vệ Kevin De Bruyne của họ vẫn đang trải qua một trong những mùa giải đáng nhớ nhất. Ở giải Ngoại hạng Anh 2019/20, cầu thủ người Bỉ này đã ghi 11 bàn và tung ra tới 18 đường chuyền giúp đồng đội lập công. Nếu có 2 đường chuyền thành bàn nữa, anh sẽ cân bằng kỷ lục của cựu tiền đạo Thierry Henry, cầu thủ có nhiều pha kiến tạo nhất tại Premier League trong 1 mùa (20 lần). De Bruyne hiện còn cơ hội vô địch Champions League 2019/20, giải đấu mà Man City cùng Bayern là những ƯCV sáng giá nhất.

KYLIAN MBAPPE (PSG)

Mới 21 tuổi, tiền đạo Mbappe của PSG đã có trong tay 9 danh hiệu, đáng kể nhất là chức vô địch thế giới năm 2018 cùng ĐT Pháp. Mùa này Mbappe đã ghi tới 30 bàn/33 trận ở mọi sân chơi. Anh mới giúp PSG bảo vệ thành công chức vô địch Ligue 1 và là điểm tựa vững chắc để đại diện thủ đô nước Pháp có thể mơ đến chức vô địch Champions League.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo