x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

5 ĐIỀU CÓ THỂ BẠN BỎ LỠ Ở NGÀY THI ĐẤU THỨ 2 CHAMPIONS LEAGUE

09:38 | 20/09/2018


5 điều có thể bỏ lỡ ngày thi đấu thứ 2 Champions League: Ghế trống Etihad!

5 điều có thể bỏ lỡ ngày thi đấu thứ 2 Champions League: Ghế trống Etihad!

Ngày thi đấu thứ 2 vòng bảng UEFA Champions League diễn ra khá hấp dẫn và kịch tính. Ngoài chiến thắng đậm của Man United trước Young Boys, thẻ đỏ của Cristiano Ronaldo, vòng đấu này còn có những điều thú vị khác mà có thể bạn đã bỏ lỡ.

CĐV Man City không thích Champions League?

Bất chấp Man City ngày một lớn mạnh và là ứng cử viên hàng đầu ở Champions League mùa giải năm nay, CĐV Man City vẫn la ó khi bài hát chính thức của giải đấu này vang lên để phản đối UEFA. Chưa dừng lại ở đó, rất nhiều ghế trống đã xuất hiện tại sân Etihad trong ngày mà Man City để thua muối mặt 1-2 trước Lyon.

CĐV Real Madrid... hô tên đối thủ

Trung vệ Kostas Manolas của AS Roma đã nhận được sự tán thưởng đặc biệt từ CĐV Real Madrid ngay trên sân Bernabeu. Sở dĩ có điều này là bởi hồi tháng 4 vừa qua, dù bị Barcelona dẫn trước 4-1 ở lượt đi nhưng AS Roma đã lội ngược dòng thắng 3-0 tại Stadio Olimpico, qua đó loại 'Gã khổng lồ' xứ Catalan ở vòng tứ kết Champions League. Không ai khác, Manolas chính là người ghi bàn quyết định ở phút thứ 82.

Ryan Giggs xuất hiện... ở Etihad

Không theo dõi Man United thi đấu, rất bất ngờ khi cựu danh thủ Quỷ đỏ và giờ là HLV trưởng xứ Wales, Ryan Giggs đã có mặt ở sân Etihad chứng kiến cuộc đối đầu giữa Man City và Lyon. Đáng chú ý, không có bất kỳ cầu thủ xứ Wales nào ra sân ở trận đấu này. Ngoài Giggs còn có sự hiện diện của HLV tuyển Bỉ, Roberto Martinez.

Sân cỏ nhân tạo được... tưới nước

Phía Young Boys khiến tất cả phải ngạc nhiên trước khi trận đấu với Man United bắt đầu bằng hành động... tưới nước sân cỏ nhân tạo. Có vẻ như họ định gài bẫy nhằm làm giảm sức mạnh của Man United nhưng mánh khóe này đã phá sản khi thầy trò HLV Jose Mourinho đã chơi tuyệt hay và thắng chung cuộc 3-0.

Báo động đỏ cho Man City

Thất bại trước Lyon đã chỉ ra nhiều vấn đề của Man City và có thể dự báo về một mùa giải không thành công cho đội bóng này. Kể từ mùa 1994/95, không một đội bóng nào có thể bước lên ngôi vô địch Champions League khi nhận thất bại ở trận đấu đầu tiên vòng bảng. Chỉ có 3 nhà vô địch khởi đầu bằng trận hòa (Madrid năm 2000, Porto năm 2004 và Inter Milan năm 2010). Rõ ràng, CĐV Man City có lý do để lo lắng cho hành trình của thầy trò HLV Pep Guardiola mùa này.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo