x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

5 ĐIỂM NHẤN TỪ LOẠT TRẬN BÓNG ĐÁ CHÂU ÂU CUỐI TUẦN QUA

15:17 | 09/12/2019


Cuối tuần qua đã diễn ra hàng loạt những trận đấu ở các VĐQG hàng đầu châu Âu.

Cuối tuần qua đã diễn ra hàng loạt những trận đấu ở các VĐQG hàng đầu châu Âu. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý ở lượt trận này.

1. LUIS SUAREZ LẬP SIÊU PHẨM GIẬT GÓT

Dù sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng tới, tiền đạo Luis Suarez của Barcelona vẫn chứng minh cho tất cả thấy mình là chân sút đáng sợ bậc nhất thế giới. Ở trận Barca thắng Mallorca 5-2, Suarez sau khi nhận được đường chuyền của Frenkie De Jong đã bất ngờ thực hiện cú giật gót đẳng cấp đưa bóng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của toàn bộ hàng thủ đội khách. Đây là pha lập công thứ 8 của chân sút người Uruguay ở La Liga kể từ đầu mùa.

2. RONALDO KHÔNG CỨU ĐƯỢC JUVENTUS

Bất chấp việc siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo có trận thứ 2 liên tiếp ghi bàn, Juventus vẫn để thua ngược tới 1-3 trên sân của Lazio ở vòng 15 Serie A. Ở vòng đấu trước Bà đầm già thành Turin cũng để Sassuolo cầm chân với tỷ số 2-2, nghĩa là họ đã liên tiếp sảy chân sau khi toàn thắng cả 4 vòng gần nhất. Hậu quả là bây giờ Juventus đã tụt xuống vị trí thứ 2 trên BXH với 2 điểm ít hơn so với Inter (36 so với 38).

Nỗi thất vọng của Ronaldo
Nỗi thất vọng của Ronaldo

3. BAYERN RƠI XUỐNG VỊ TRÍ THỨ 7 Ở BUNDESLIGA

Thay vì giành chiến thắng để rút ngắn khoảng cách với đội dẫn đầu M'Gladbach, Bayern lại gây thất vọng tràn trề khi để thua đau chính đối thủ này với tỷ số 1-2, qua đó tụt xuống tận vị trí thứ 7 trên BXH. Đáng nói ở chỗ, ở trận cầu "6 điểm" diễn ra tại Borussia Park, Bayern đã mở được tỷ số trước nhưng lại để M'Gladbach lội ngược dòng đúng vào phút cuối cùng.

Không những thế, họ còn bị thiệt quân do Javi Martinez phải nhận thẻ đỏ. Như vậy là sau giai đoạn thăng hoa, HLV tạm quyền Hansi Flick đã thua liền 2 trận cùng Bayern. Thất bại trước M'Gladbach khiến Hùm xám giờ kém đội dẫn đầu BXH tới 7 điểm.

Bayern đã thua liền 2 trận ở Bundesliga
Bayern đã thua liền 2 trận ở Bundesliga

4. NAVAS BỊ NÉM CHAI VÀO ĐẦU

Ở phút 86 trận PSG giành chiến thắng 3-1 ngay trên sân của Montpellier, thủ môn Keylor Navas bên phía đại diện thủ đô nước Pháp đã bị một chai nước ném từ khán đài bay trúng đầu. May cho thủ thành người Costa Rica này là anh không bị chấn thương và vẫn có thể tiếp tục thi đấu. Với chiến thắng trước Montpellier, PSG vẫn duy trì được khoảng cách 5 điểm với đội xếp thứ 2 là Marseille (39 so với 34).

Navas đã may mắn không chấn thương dù bị ném chai nước vào đầu
Navas đã may mắn không chấn thương dù bị ném chai nước vào đầu

5. AJAX ĐỨT MẠCH BẤT BẠI Ở GIẢI HÀ LAN

Được thi đấu trên sân nhà, song Ajax lại bất ngờ thất thủ 0-2 dưới tay Willem II. Trận thua đầu tiên của Ajax ở giải VĐQG Hà Lan kể từ đầu mùa (thắng 13 hòa 2) khiến họ chỉ còn hơn đội xếp ngay sau là AZ Alkmaar có 3 điểm (41 so với 38). Nếu tính cả mùa giải trước thì đội bóng của HLV Erik Ten Hag đã bất bại suốt 23 trận trước khi để thua Willem II.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo