x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

5 ĐIỂM NHẤN M.U 1-1 EVERTON: BỘ MẶT QUEN THUỘC CỦA QUỶ ĐỎ

09:18 | 16/12/2019


Sau chuỗi trận thăng hoa là một hình ảnh kém cỏi của Quỷ đỏ trước The Toffees.

Sau chuỗi trận thăng hoa là một hình ảnh kém cỏi của Quỷ đỏ trước The Toffees. Sau đây là 5 dấu ấn từ trận chiến trên SVĐ Old Trafford.

1. Những đường chuyền ấn tượng

Man United có khởi đầu hết sức xán lạn ở quãng thời gian đầu trận đấu. Các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjær nhập cuộc đầy hứng khởi với những tình huống đe dọa khung thành Jordan Pickford từ Daniel James hay Marcus Rashford.

Quỷ đỏ chơi hưng phấn đầu trận.
Quỷ đỏ chơi hưng phấn đầu trận.

Khởi nguồn cho các pha phản công nhanh của Quỷ đỏ đến từ những đường chuyền dài vượt tuyến chuẩn xác, mở toang đường vào khung thành Everton. Harry Maguire, Scott McTominay để lại dấu ấn chuyên môn lớn trong vai trò phát động tấn công từ sân nhà.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã không thể tận dụng thành công và duy trì tinh thần thi đấu máu lửa đó lâu hơn. Đội chủ nhà bất ngờ chơi chùng xuống, giảm sức ép về cầu môn đối phương.

2. Man United chỉ chơi hay đầu trận?

Hình ảnh "sớm nở chóng tàn" một lần nữa được nửa đỏ thành Manchester tái hiện trước Everton. Những thống kê ở 45 phút đầu tiên đều nghiêng về phía các học trò của Ole. Đội chủ sân Old Trafford tung ra 9 pha dứt điểm, chiếm 65% thời lượng kiểm soát bóng, tỷ lệ chính xác ở các đường chuyền đạt 85%.

Rashford thực hiện pha đá phạt hàng rào ở hiệp 1.
Rashford thực hiện pha đá phạt hàng rào ở hiệp 1.

Tuy nhiên, mọi con số trên là vô nghĩa khi Victor Lindelof có tình huống phản lưới nhà tai hại ở phút thứ 36. Có rất nhiều trận đấu mùa giải năm nay, Quỷ đỏ chơi tưng bừng khoảng 10 phút và chùng xuống một cách khó hiểu ngay sau đó. 

3. Một bộ mặt quen thuộc của Man United

Chơi tưng bừng trước các ông lớn nhưng vuột mất điểm số khi đối đầu với các đối thủ chiếu dưới trở thành "căn bệnh trầm kha" với đội chủ sân Old Trafford thời gian gần đây. 

Sau 3 chiến thắng tưng bừng liên tiếp trước Tottenham Hotspur, Man City và AZ, đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh bất ngờ chững lại trước một Everton đang bất ổn trên băng ghế chỉ đạo. Việc chỉ có được 1 điểm khiến Man United lỡ mất cơ hội chen chân vào Top 5 khi ở trận đấu cùng giờ Tottenham vượt qua Wolves với tỷ số 2-1. 

4. Mason Greenwood: Một lựa chọn sáng giá trên băng ghế dự bị

Tiền đạo 18 tuổi được xem như giải pháp dự phòng khả thi nhất vào lúc này trên hàng công Quỷ đỏ. Greenwood xuất sắc lập cú đúp bàn thắng trước AZ giữa tuần tại Europa League và một lần nữa anh cho thấy cái duyên ghi bàn của mình trước Everton.

Greenwood ghi bàn thắng duy nhất cho Man United.
Greenwood ghi bàn thắng duy nhất cho Man United.

Đứng trước tình thế bế tắc ở hiệp 2 , Ole quyết định táo bạo khi tung tiền đạo trẻ Mason Greenwood vào sân thay cho Jesse Lingard. Ngay lập tức, hành động của thuyền trưởng 46 tuổi đã phát huy hiệu quả.

Phút thứ 77, Greenwood thực hiện pha dứt điểm hiểm hóc đưa bóng đi qua chân của các cầu thủ Everton, khiến Pickford phải vào lưới nhặt bóng.

5. Khởi đầu như mơ của Duncan Ferguson

HLV Duncan Ferguson.
HLV Duncan Ferguson.

Cựu danh thủ Everton đảm nhận chiếc ghế nóng The Toffees trong bối cảnh ảm đạm. Cựu HLV Marco Silva nhận trát sa thải sau chuỗi trận đáng thất vọng kể từ đầu mùa giải. Thế nhưng, hình ảnh đó phần nào đã bị xua tan sau 2 trận cầm quân của Ferguson.

The Toffees xuất sắc đánh bại Chelsea với tỷ số 3-1 và cầm chân thành công Man United 1-1. Hai trận đấu lớn đầu tiên của thuyền trưởng người Scotland đã thành công vượt ngoài mong đợi. 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo