x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

5 ĐIỂM NHẤN ARSENAL 3-2 EVERTON: 3 ĐIỂM HÚ VÍA CỦA PHÁO THỦ

09:04 | 24/02/2020


Rất nhiều những diễn biến hấp dẫn đã xuất hiện trong trận đấu giữa Arsenal và Everton.

Rất nhiều những diễn biến hấp dẫn đã xuất hiện trong trận đấu giữa Arsenal và Everton.

 

1. Bàn thắng cực sớm từ đội khách

Khi mà khán giả trên SVĐ Emirates còn chưa kịp ổn định chỗ ngồi thì Everton đã làm mành lưới của Arsenal rung lên. Giây thứ 50 sau khi trọng tài nổi hồi còi khai cuộc, đội khách hưởng quả đá phạt chếch bên cánh phải và ở pha treo bóng vào, David Luiz chới với đánh đầu vô tình đưa bóng đến trước chính diện cầu môn, tạo điều kiện cho Calvert-Lewin ngả bàn đèn dứt điểm hạ gục Bernd Leno.

2. Mikel Arteta tìm thấy họng pháo mới cho Arsenal

Eddie Nketiah cho thấy mình là một tiền đạo rất tiềm năng.
Eddie Nketiah cho thấy mình là một tiền đạo rất tiềm năng.

Trận thứ hai liên tiếp tại Premier League, Mikel Arteta trao cơ hội ra sân ngay từ đầu cho tài năng trẻ vừa trở về từ Leeds United, Eddie Nketiah. Không phụ sự tin tưởng của người thầy, sao trẻ người Anh tỏa sáng với bàn gỡ hòa cho "Pháo thủ" ở phút 27 bằng pha di chuyển băng cắt dứt điểm gọn gàng. Ngoài ra cuối trận Nketiah còn suýt lập được cú đúp khi cú sút của anh đưa bóng dội trúng mép dưới xà ngang. Cộng với sự tỏa sáng trong giai đoạn tiền mùa giải hồi hè 2019, rõ ràng đây là một trung phong rất giàu tiềm năng.

3. Aubameyang tỏa sáng, vươn lên dẫn đầu danh sách chiếc giày vàng

Sau khi mãn hạn treo giò 3 trận, Pierre-Emerick Aubameyang hòa nhập rất nhanh trở lại. Nổ súng trong chiến thắng 4-0 trước Newcastle hồi cuối tuần trước. Tiền đạo người Gabon tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn của mình bằng cú đúp bàn thắng trong trận đấu với Everton.

Aubameyang tỏa sáng với một cú đúp.
Aubameyang tỏa sáng với một cú đúp.

Với 2 pha lập công có được, Aubameyang đã có được 17 bàn thắng tại Premier League mùa này, leo lên chia sẻ vị trí dẫn đầu danh sách Chiếc giày vàng cùng với Jamie Vardy của Leicester City.

4. Chiến thắng nhọc nhằn và 3 điểm hú vía của Arsenal

Mặc dù giành được 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà, tuy nhiên "Pháo thủ" đã trải qua 90 phút đầy nhọc nhằn trước Everton, đặc biệt là trong hiệp hai. Kể từ sau khi Aubameyang ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2, đoàn quân của Carlo Ancelotti tràn lên áp đảo hoàn toàn Arsenal về số cơ hội ngon ăn.

Everton gây ra rất nhiều khó khăn cho Arsenal.
Everton gây ra rất nhiều khó khăn cho Arsenal.

Đáng tiếc trung phong Calvert-Lewin lại thể hiện sự vô duyên đến lạ lùng. Những cơ hội hết sức rõ ràng bị anh bỏ lỡ, hết đánh đầu chệch cột dọc rồi lại đến sút bóng trúng ngay vị trí đứng của Bernd Leno. Thống kê sau trận chỉ ra rằng, Everton là đội vượt trội hơn hẳn Arsenal về tổng số cú sút (17 so với 9) và cả số cú sút trúng đích (5 so với 4).

5. Chấn thương "bước ngoặt" của Kolasinac

Trở lại sau chấn thương và được HLV trưởng Mikel Arteta bố trí đá chính ngay từ đầu bên hành lang trái. Tuy nhiên Sead Kolasinac chỉ xuất hiện vỏn vẹn đúng 15 phút trên sân, trước khi va chạm với Djibril Sidibe bên phía Everton và... chấn thương rời sân.

Trong cái rủi lại có cái may, người vào thay Kolasinac là Bukayo Saka chơi rất hay. Chỉ sau 9 phút có mặt trên sân, cầu thủ này đã tung ra quả tạt chuẩn xác, tạo điều kiện cho Eddie Nketiah dứt điểm san bằng tỷ số.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo