x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

4 ĐIỂM NÓNG QUYẾT ĐỊNH ĐẠI CHIẾN LIVERPOOL VS PSG

14:26 | 18/09/2018


Van Dijk từng khiến Kylian Mbappe phải 'câm lặng' trong trận đấu giữa Hà Lan và Pháp cách đây không lâu. Liệu trung vệ của Liverpool có thể lặp lại điều này?

Van Dijk từng khiến Kylian Mbappe phải 'câm lặng' trong trận đấu giữa Hà Lan và Pháp cách đây không lâu. Liệu trung vệ của Liverpool có thể lặp lại điều này?

Van Dijk vs Kylian Mbappe

Van Dijk đang chứng tỏ cái giá 75 triệu bảng mà Liverpool bỏ ra cho anh là một món hời. Dưới sự chỉ huy của trung vệ người Hà Lan, hàng phòng ngự của The Kop không còn là tử huyệt của đội bóng này nữa.

Van Dijk từng khiến Mbappe 'tắt tiếng'.
Van Dijk từng khiến Mbappe 'tắt tiếng'.

Van Dijk và Mbappe đã đối đầu nhau cách đây không lâu ở loạt trận thi đấu quốc tế. Mặc dù Hà Lan thất bại trước Pháp nhưng ngôi sao của Liverpool đã khiến cho Kylian Mbappe gần như bất lực hoàn toàn trong các tình huống đấu tay đôi trong trận đấu. Những cú tắc bóng đầy chính xác của Van Dijk đã khiến tốc độ và sự tinh ranh của Mbappe, ngôi sao trẻ hay nhất World Cup 2018, hoàn toàn vô tác dụng. Cuộc tái ngộ lần này chắc chắn rất đáng chờ đợi. Liệu trung vệ của Liverpool có khiến tiền đạo người Pháp im tiếng một lần nữa?

Sadio Mane vs Thomas Meunier

Không phải Mohamed Salah, Sadio Mane mới đang là ngôi sao có phong độ cao nhất trên hàng công của Liverpool lúc này. Hiện cầu thủ người Senegal đã có 4 pha lập công chỉ sau 5 vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh. Thomas Meunier chắc chắn sẽ không thể dâng cao tấn công như thường lệ bởi anh sẽ phải đối đầu trực tiếp với Mane bên hành lang cánh trái.

Alisson Becker vs Neymar

Neymar và Alisson là đồng đội của nhau trong màu áo Selecao. 
Neymar và Alisson là đồng đội của nhau trong màu áo Selecao.

Chân sút chủ lực của PSG sẽ đối đầu với thủ thành số một và cũng là đồng đội trong màu áo đội tuyển Brazil – Alisson Becker. Màn trình diễn của Alisson đã đập tan mọi chỉ trích vì Liverpool bỏ ra 65 triệu bảng để chiêu mộ anh từ AS Roma.

Sự có mặt của Alisson đã giải quyết hoàn toàn bài toán ở vị trí thủ môn. Không chỉ thi đấu ổn định, thủ thành người Brazil còn rất nhiều lần cứu thua cho The Kop bằng phản xạ tuyệt vời của mình. Tuy nhiên đối đầu với Alisson vào đêm nay là ngôi sao tấn công thuộc top đầu của thế giới. Nếu như ngăn chặn Neymar thành công, cơ hội chiến thắng của Liverpool sẽ rõ rệt hơn bao giờ hết.

Mohamed Salah vs Marquinhos

Salah vẫn chưa lấy lại được phong độ cao nhất kể từ khi anh trở lại sau chấn thương vai. Tiền đạo người Ai Cập thường xuyên bỏ lỡ cơ hội bởi khả năng dứt điểm của anh đã sụt giảm nghiêm trọng. Tuy nhiên sự nguy hiểm của Salah vẫn còn đó, và trong một ngày đẹp trời, anh hoàn toàn có thể nhấn chìm đối thủ bằng chiếc chân trái ảo diệu của mình.

Việc kèm cặp Mohamed Salah rất có thể sẽ được gia cho Marquinhos. Cầu thủ người Brazil có thể chơi tốt ở cánh phải lẫn trung tâm hàng phòng ngự. Anh có tốc độ, sự điềm tĩnh và óc phán đoán tài tình. Nhiệm vụ kèm cặp ngòi nổ nguy hiểm của Liverpool là không hề dễ dàng.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo