x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHELSEA NGHIÊM TÚC TRONG THƯƠNG VỤ MBAPPE

11:47 | 13/10/2022


Ông chủ Todd Boehly muốn có một siêu sao trong đội hình của Chelsea, và Kylian Mbappe của PSG là cái tên lọt vào tầm ngắm.

Ông chủ Todd Boehly muốn có một siêu sao trong đội hình của Chelsea, và Kylian Mbappe của PSG là cái tên lọt vào tầm ngắm.

Theo truyền thông Anh, Chelsea nghiêm túc trong việc chiêu mộ Mbappe nếu tiền đạo này thực sự muốn rời đi. Mới đây, rộ lên thông tin mối quan hệ giữa Mbappe và PSG đã đổ vỡ, nên chân sút người Pháp muốn chia tay CLB càng sớm càng tốt, cụ thể là ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023.

Ở hè 2022, Chelsea từng có kế hoạch đưa Cristiano Ronaldo của Man United về Stamford Bridge nhưng bị cựu HLV Thomas Tuchel từ chối. Ông chủ Boehly muốn có một siêu sao trong đội hình của The Blues nên Mbappe là mục tiêu phù hợp.

Mbappe được cho sẵn sàng lắng nghe bất kỳ CLB nào có dự án thể thao và tài chính mạnh mẽ. Boehly mới lên tiếp quản Chelsea, và ông sẵn sàng đầu tư lớn cho CLB. Có một điều chắc chắn là nếu muốn sở hữu Mbappe, Chelsea sẽ phải chi số tiền khổng lồ, bao gồm phá vỡ cấu trúc tiền lương của đội bóng. Đây chắc chắn là điều cần phải xem xét.

Còn nhớ ở hè 2021, PSG từng từ chối 200 triệu euro của Real hỏi mua Mbappe. Tiền đạo 23 tuổi mới gia hạn hợp đồng với PSG đến năm 2025 hồi tháng 5 vừa qua, nên không dễ để PSG nhả người. Ngoài ra, Chelsea không phải đội tại Ngoại hạng Anh duy nhất theo dõi Mbappe, khi Liverpool cũng là cái tên đáng gờm.

Thời còn khoác áo Monaco, Mbappe từng đàm phán với Liverpool. Bản thân Mbappe cũng thừa nhận điều này trong một buổi trả lời phỏng vấn với Daily Telegraph cách đây vài tháng. Anh nói: "Tôi từng thương thảo với Liverpool vì mẹ tôi yêu CLB này. Tôi không biết vì sao, hãy hỏi bà ấy. Liverpool là một CLB tuyệt vời và chúng tôi đã gặp họ 5 năm trước".

Theo nhà báo người Ai Cập Ismael Mahmoud, PSG đang tính Liverpool đổi Mohamed Salah lấy Mbappe. Chưa rõ thực hư tương lai của Mbappe ra sao nhưng câu chuyện này hứa hẹn sẽ còn tốn nhiều giấy mực của truyền thông trong vài tháng tới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo