x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

3 ĐIỂM NÓNG QUYẾT ĐỊNH ĐẠI CHIẾN BỒ ĐÀO NHA VS ĐỨC

17:08 | 19/06/2021


Trận đại chiến Bồ Đào Nha vs Đức tại lượt trận thứ 2 bảng F VCK EURO 2020 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 19/6.

Trận đại chiến Bồ Đào Nha vs Đức tại lượt trận thứ 2 bảng F VCK EURO 2020 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 19/6. Dưới đây là một số điểm nóng có thể quyết định đến kết quả của màn đụng độ này.

1. CRISTIANO RONALDO VS MANUEL NEUER

Ronaldo vẫn đang là ngôi sao số 1 của ĐT Bồ Đào Nha trên hành trình bảo vệ ngai vàng EURO. Trong trận thắng Hungary, CR7 đã lập 1 cú đúp để ghi tên mình vào lịch sử với tư cách cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử các VCK EURO. Ở trận đại chiến Bồ Đào Nha vs Đức, anh sẽ tiếp tục là niềm hy vọng lớn nhất của Seleccao.

Ronaldo là hung thần của Neuer với 9 lần phá lưới thủ môn này
Ronaldo là hung thần của Neuer với 9 lần phá lưới thủ môn này

Trong khi đó, Neuer vẫn đang là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới dù đã 35 tuổi. Tuy vậy, anh có vẻ luôn e ngại khi đối đầu với Ronaldo. Nên nhớ, CR7 đã từng ghi tới 9 bàn vào lưới của Neuer - số bàn thua nhiều nhất mà người gác đền này phải chịu trước một cầu thủ đối phương. Có điều, tất cả những pha lập công này đều trong màu áo CLB chứ Ronaldo chưa từng ghi bàn vào lưới ĐT Đức khi thi đấu cho ĐT Bồ Đào Nha.

2. RUBEN DIAS VS THOMAS MUELLER

Dias chính là trung vệ số 1 của ĐT Bồ Đào Nha tại EURO 2020. Ngôi sao 24 tuổi vừa có mùa giải đại thành công tại Man City khi giành cú đúp vô địch Premier League và League Cup. Cá nhân anh đã ôm trọn cú đúp giải thưởng cá nhân là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League theo FWA và BTC giải Ngoại hạng Anh.

Nhiệm vụ của Dias là ngăn chặn "kẻ cắp không gian" Mueller
Nhiệm vụ của Dias là ngăn chặn "kẻ cắp không gian" Mueller

Nhiệm vụ của Dias sẽ là ngăn chặn Mueller, chân sút dày dặn kinh nghiệm nhất bên phía ĐT Đức. Mùa giải 2020/21, Mueller đã ghi được 11 bàn và có thêm 18 kiến tạo tại Bundesliga. Anh chưa để lại nhiều ấn tượng ở trận ra quân trước Pháp nhưng không ai có thể xem thường chân sút từng giành Vua phá lưới World Cup 2010.

3. BRUNO FERNANDES VS TONI KROOS

Tuy Ronaldo là ngôi sao nổi tiếng nhất của Bồ Đào Nha nhưng Bruno Fernandes mới là trái tim trong lối chơi của đội bóng này. Tiền vệ của Man United vẫn đang duy trì phong độ đáng kinh ngạc từ khi chuyển đến Man United và ngày càng khẳng định vị thế ông chủ tại Seleccao.

Cuộc so tài giữa 2 nhạc trưởng Bruno và Kroos sẽ rất đáng xem
Cuộc so tài giữa 2 nhạc trưởng Bruno và Kroos sẽ rất đáng xem

Bên phía đối diện, Toni Kroos dù đã 31 tuổi nhưng vẫn giữ được đẳng cấp cực cao. Không cầu kỳ hay hoa mỹ, những pha chạm bóng của Kroos cực đơn giản nhưng đạt độ hiệu quả đáng kinh ngạc. Anh vẫn đang là nhạc trưởng điều khiển Cỗ xe tăng nỗ lực vượt qua bảng tử thần.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo