x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

3 ĐIỂM NHẤN ĐÁNG CHỦ Ý TỪ BUỔI TẬP MỚI NHẤT CỦA M.U

11:12 | 05/08/2020


Man United vừa có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận đấu lượt về vòng 1/8 Europa League 2019/20 với LASK Linz.

Man United vừa có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận đấu lượt về vòng 1/8 Europa League 2019/20 với LASK Linz. Dưới đây là những điểm nhấn từ buổi tập này.

 

POGBA HOÀN TOÀN SUNG MÃN

Sau khi trở lại sau chấn thương, Paul Pogba đã thi đấu khá ấn tượng và kết hợp cùng Bruno Fernandes và Nemanja Matic tạo nên sức sống mới cho hàng tiền vệ. 

Cầu thủ người Pháp bắt đầu có dấu hiệu mệt mỏi trong những trận gần đây nhưng ở buổi tập mới nhất, Pogba trông đầy sức sống và háo hức. HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể để anh đá dự bị ở trận gặp LASK nhưng Pogba sẽ là nhân tố chủ chốt trong phần còn lại của chiến dịch Europa League mùa này.

BAILLY SẴN SÀNG RA SÂN

Solskjaer gợi ý rằng ông có thể xếp đội hình y hệt như ở trận lượt đi khi M.U đè bẹp đối thủ 5 bàn không gỡ. Điều đó có nghĩa là Eric Bailly có thể trở lại đội hình xuất phát sau khi bỏ lỡ các trận đấu với West Ham và Leicester.

Trước đó, trung vệ người Bờ Biển Ngà đã gặp chấn thương sau pha va chạm với người đồng đội Harry Maguire ở trận thua trước Chelsea ở bán kết FA Cup.. Hiện tại, anh đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân.

TINH THẦN PHẤN CHẤN

Solskjaer đã giúp Man United có màn lột xác ngoạn mục sau thời gian u ám dưới thời Jose Mourinho. Việc đội bóng bứt tốc ngoạn mục để về đích thứ 3 tại Premier League cùng với thông tin sắp chiêu mộ thành công Jadon Sacnho khiến NHM và các cầu thủ đều rất phấn khích.

Tiếng cười rộn rã trong suốt buổi tập của Man United trong khi các cầu thủ trẻ như Mason Greenwood, Tahith Chong và Brandon Williams đều vui vẻ tham gia tập luyện cùng các đàn anh. Bản thân Williams cũng mới ký hợp đồng mới thêm 1 năm nữa tới 2024.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo