x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

3 CUỘC ĐỐI ĐẦU ĐÁNG CHỜI ĐỢI NHẤT ĐẠI CHIẾN CHELSEA VS MAN UNITED

09:02 | 19/10/2018


Màn thư hùng tâm điểm vòng 9 Premier League cuối tuần này sẽ là cuộc so tài giữa Man United và Chelsea.

Màn thư hùng tâm điểm vòng 9 Premier League cuối tuần này sẽ là cuộc so tài giữa Man United và Chelsea. Sau đây là 3 cuộc đối đầu cá nhân quan trọng nhất.

1. Eden Hazard vs Marcus Rashford

Hàng công của Bầy "Quỷ đỏ" đang thực sự trở thành bài toán đau đầu với HLV Jose Mourinho thời điểm hiện tại. Chân sút Romelu Lukaku bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn trước cầu môn đối phương. Tuy nhiên, với phong độ khá cao sau loạt trận UEFA Nations League vừa qua, đặc biệt trong chiến thắng 3-2 của Anh trước Tây Ban Nha, Marcus Rashford xứng đáng được trao một suất đá chính với Chelsea.

Rashford đang có phong độ cao thời gian gần đây.
Rashford đang có phong độ cao thời gian gần đây.

Án ngữ bên hành lang cánh phải Man United ở trận cầu quan trọng sắp tới nhiều khả năng là bộ đôi Ashley Young và Rashford. Đối đầu với họ chính là ngôi sao số 1 bên phía The Blues, Eden Hazard. Tốc độ, kĩ thuật xuất sắc cùng màn trình diễn thượng hạng trong thời gian gần đây từ tiền đạo người Bỉ sẽ là bài test hạng nặng với số 10 MU. Hazard được nhìn nhận là cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại, anh sẽ đối đầu với tài năng trẻ Rashford bên cánh phải của đội chủ sân Old Trafford. Liệu tuyển thủ người Anh có thể ngăn chặn một màn trình diễn siêu hạng tiếp theo của Hazard? hay số 10 Chelsea lại tiếp tục gieo sầu cho đối thủ?

2. Jorginho vs Fred

Tân binh Jorginho trở thành nhân tố then chốt của HLV Maurizio Sarri tại đội bóng thành London vào lúc này. Khả năng "dọn dẹp" tuyệt vời từ khu vực giữa sân cùng việc chuyền bóng siêu việt của mình là lí do chính vì sao cựu cầu thủ Napoli là tiền vệ trung tâm hàng đầu tại Premier League 2018/2019. Anh ra sân tất cả 8 trận đấu đầu tiên cùng đội nhà vừa qua, đồng thời là ngôi sao có nhiều cú chạm bóng, pha chuyền bóng nhất của giải đấu.

Cuộc chiến khu vực giữa sân sẽ là màn đối đầu giữa Jorginho và Fred.
Cuộc chiến khu vực giữa sân sẽ là màn đối đầu giữa Jorginho và Fred.

Đối đầu với Jorginho ở màn đại chiến sắp tới nhiều khả năng cũng là một "lính mới" khác của Premier League: Fred. Man United gặp tổn thất khá nghiêm trọng trước vòng 9 khi một loạt những cái tên sáng giá nơi hàng tiền vệ gặp chấn thương: Nemanja Matic, Scott McTomminay, Ander Herrera.

Do đó, cầu thủ người Brazil cùng với Marouane Fellaini và Paul Pogba sẽ là bộ ba tiền vệ lí tưởng nhất vào lúc này của Mourinho trước The Blues. Sức mạnh, khả năng tranh chấp tốt từ Fred giúp đội nhà hạn chế tầm ảnh hưởng của Jorginho trong việc kiểm soát thế trận. Màn đối đầu giữa hai ngôi sao này sẽ quyết định quan trọng đến diễn biến trên sân và kết quả sau cùng trận đại chiến.

3. David Luiz vs Romelu Lukaku

Chân sút người Bỉ, Lukaku đang trải qua giai đoạn sa sút tồi tệ trên hàng công Bầy "Quỷ đỏ". Anh có 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường không thể ghi bàn. Người hâm mộ có quyền phàn nàn khi chứng kiến màn trình diễn nhạt nhòa của tiền đạo 25 tuổi trước West Ham United và Valencia. Phong độ trồi trụt của cựu cầu thủ Everton gián tiếp khiến hỏa lực tấn công đội nhà trở nên mong manh hơn bao giờ hết trước hàng thủ đối phương.

Luiz và Lukaku.
Luiz và Lukaku.

Đối đầu với Lukaku trong cuộc chiến sắp tới bên phía nhà vô địch cúp FA là David Luiz. Ngôi sao người Brazil có màn lột xác ngoạn mục dưới thời HLV Sarri. Khả năng chơi chân ấn tượng của anh là chìa khóa giúp Chelsea triển khai lối đá tấn công, kiểm soát bóng dễ dàng từ phía sau. Mặc dù thế, sự mất tập trung cùng nhiều thời điểm hớ hênh trong công tác phòng ngự trở thành điểm yếu cố hữu của hậu vệ 31 tuổi này. Ai sẽ là người chiến thắng và xuất sắc hơn trong cuộc chiến này, Lukaku hay Luiz?

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo