x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

2 LẦN PHÁ LƯỚI TUNISIA, LUKAKU TRỞ THÀNH CẦU THỦ ĐẦU TIÊN CÂN BẰNG THÀNH TÍCH CỦA HUYỀN THOẠI MARADONA

21:19 | 23/06/2018


Tiền đạo ngôi sao của Manchester United đã lập cú đúp trong trận đấu giữa Bỉ và Tunisia thuộc khuôn khổ bảng G World Cup 2018.

Tiền đạo ngôi sao của Manchester United đã lập cú đúp trong trận đấu giữa Bỉ và Tunisia thuộc khuôn khổ bảng G World Cup 2018.

Trận đấu với Tunisia thực sự trở nên dễ dàng với đội tuyển Bỉ, bởi ngay ở phút thứ 6, họ đã ghi được bàn thắng mở tỉ số từ pha lập công của ngôi sao Eden Hazard trên chấm đá phạt 11m, bàn thắng này cũng xác lập một kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại sân chơi World Cup.

Hazard tạo ra lịch sử với bàn thắng mở tỉ số.

Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, đội bóng có biệt danh "những chú quỷ đỏ" tiếp tục nã vào lưới đối thủ thêm 4 bàn nữa, với cú đúp của Romelu Lukaku, 1 bàn thắng dễ dàng của Hazard ở phút 51 và pha chốt hạ của Michy Batshuayi. Bàn thắng duy nhất của Tunisia được ghi do công của Dylan Bronn ở phút 18 sau pha đánh đầu cận thành.

Sau khi người đồng đội Hazard tạo nên kỷ lục ở phút thứ 6, Lukaku cũng không chịu kém cạnh với 2 lần lập công và xác lập 2 dấu mốc quan trọng.

Thứ nhất, Lukaku đã ghi được tổng cộng 37 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia và vẫn duy trì thành tích là chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Bỉ. Trước đó, anh đã chính thức làm được điều lớn lao này ở tuổi 24, khi ghi bàn thắng thứ 31 của mình cho đội bóng, đó là pha lập công vào lưới Nhật Bản trong một trận giao hữu hồi cuối năm ngoái.

 Lukaku cũng không chịu kém cạnh với 2 pha lập công tạo nên lịch sử cho riêng mình.

Thêm nữa, với 2 pha lập công trước Panama ở trận ra quân, cùng với cú đúp ngày hôm nay, Lukaku cũng là cầu thủ đầu tiên có 2 trận đấu liên tiếp ghi được cú đúp. Người gần nhất làm được điều này chính là huyền thoại Diego Maradona ở World Cup 1986, giải đấu mà "Cậu bé vàng" đã mang vinh quang về cho Argentina với chức vô địch.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo