x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

2 KỶ LỤC VỚI 'BOM TẤN' RICARDO PEPI CỦA AUGSBURG

09:37 | 03/01/2022


Theo thông tin từ báo chí Đức và Mỹ, tiền đạo đang lên của xứ cờ hoa là Ricardo Pepi đang trên đường gia nhập Augsburg với giá chuyển nhượng 20 triệu USD.

Theo thông tin từ báo chí Đức và Mỹ, tiền đạo đang lên của xứ cờ hoa là Ricardo Pepi đang trên đường gia nhập Augsburg với giá chuyển nhượng 20 triệu USD. Anh sẽ kiểm tra sức khỏe và ký hợp đồng với đội bóng Đức vào ngày hôm nay, 3/1/2022.

Một khi hoàn tất, thương vụ này sẽ xác lập hai kỷ lục mới.

Thứ nhất là kỷ lục về phí chuyển nhượng dành cho một cầu thủ được đào tạo ở MLS. Kỷ lục cũ thuộc về Alphonso Davies, người được Bayern Munich mua với giá 13,5 triệu USD hồi 2018. 

Thứ hai là kỷ lục về số tiền mà Augsburg chi ra để mua một cầu thủ. Cầu thủ đắt nhất mà họ từng mua trước đây là Martin Hinteregger, với giá chỉ bằng một nửa (10,5 triệu USD).

Pepi, 18 tuổi, bắt đầu bước ra ánh sáng từ đầu năm 2021. Nhưng anh đã nhanh chóng bùng nổ dữ dội khi ghi 13 bàn chỉ sau 23 trận cho Dallas và nhờ đó được bầu chọn là “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất MLS”. Cũng trong năm ngoái, anh đã có lần đầu tiên được triệu tập lên đội tuyển Mỹ. Sau 7 trận cho đội tuyển xứ cờ hoa, Pepi đã đóng góp 3 bàn và 3 pha kiến tạo, một thành tích khiến nhiều CĐV của ĐT Mỹ rất phấn khích.

Augsburg, trong khi đó, đang rất, rất cần bàn thắng. Kết thúc lượt đi, họ chỉ có được nhiều hơn 1 điểm so với khu vực xuống hạng. Một trong những nguyên nhân dẫn tới kết quả tệ hại đó là chất lượng kém ở hàng công của họ. Augsburg là đội có hàng công tệ thứ tư ở Bundesliga mùa này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo