x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

2 CẦU THỦ MALAYSIA NHIỄM COVID-19 TRƯỚC TRẬN GẶP CAMPUCHIA

09:36 | 06/12/2021


Tuyển Malaysia sẽ không có sự phục vụ của 2 cầu thủ trong trận đấu với Campuchia vào chiều nay do dính Covid-19.

Tuyển Malaysia sẽ không có sự phục vụ của 2 cầu thủ trong trận đấu với Campuchia vào chiều nay do dính Covid-19.

Kết quả xét nghiệm đã xác định, 2 cầu thủ của Malaysia mắc Covid-19. Đó là tiền vệ cánh Faisal Halim và thủ môn Khairulazhan Khalid.

Theo xác nhận của tổng thư ký LĐBĐ Malaysia Saifuddin Abu Bakar, họ được phát hiện nhiễm Covid-19 ngay sau khi đặt chân đến Singapore. 

Cả hai được cách ly 10 ngày và sẽ xét tiếp tục được xét nghiệm trong thời gian tới. Chỉ sau khi có kết quả âm tính, Faisal Halim và Khairulazhan mới được trở lại sân để tập luyện và thi đấu.

Việc mất đến 2 cầu thủ khiến cho tuyển Malaysia gặp không ít khó khăn khi lực lượng đã mỏng càng mỏng hơn. Như đã biết, HLV Tan Cheng Hoe chỉ mang đến Singapore 24 cầu thủ.

Như vậy, bộ đôi này ít nhất sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Campuchia vào chiều 6/12 và trận đấu với Lào vào ngày 9/12 sắp tới.

Dù đây là đối thủ yếu, bị đánh  giá dưới cơ nhưng Malaysia tỏ ra khá thận trọng khi cho rằng, họ không thể xem thường đội bóng xứ Chùa tháp.

“Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ các trận đấu của Campuchia.  Họ mang đến đây một đội hình hoàn toàn khác so với ở AFF Cup 2018”, trung vệ Aidil cho biết.

“Lối đá của họ cũng khác khi kiểm soát bóng nhiều hơn. Chúng tôi không thể mạo hiểm để nghĩ rằng họ sở hữu đội hình tương tự hoặc cho rằng sẽ có một trận thắng dễ. Campuchia đã thay đối rất nhiều trong 2-3 năm qua”, tuyển thủ của Malaysia phân tích thêm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo