x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SỐ BÀN THUA CỦA ĐT CAMPUCHIA GẤP 22 LẦN ĐT VIỆT NAM

10:54 | 12/06/2021


Những thống kê chỉ ra rằng trong số các đội bóng ở Đông Nam Á đang tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, hàng thủ ĐT Việt Nam gây ấn tượng lớn nhất.

Những thống kê chỉ ra rằng trong số các đội bóng ở Đông Nam Á đang tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, hàng thủ ĐT Việt Nam gây ấn tượng lớn nhất.

Hàng thủ ĐT Việt Nam thực sự chắc chắn

Đêm qua, ĐT Việt Nam bước vào trận đấu quan trọng với Malaysia ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Các cầu thủ áo đỏ đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng với 17 điểm sau 7 trận, hơn đội xếp thứ 2 là UAE khoảng cách 2 điểm.

Hàng công ĐT Việt Nam chơi không quá bùng nổ khi chỉ có 11 bàn sau 7 trận, nhưng hàng thủ lại cho thấy sự chắc chắn đáng kinh ngạc. Theo đó, các học trò của HLV Park Hang-seo mới chỉ phải nhận có 2 bàn thua. Việc hàng thủ đang làm việc tốt giúp các chiến binh sao vàng tiến gần tấm vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Ngược lại, các đại diện khác của bóng đá Đông Nam Á đều nhận số bàn thua khủng khiếp. Những đội bóng nằm chung bảng với Việt Nam như Thái Lan, Malaysia và Indonesia lần lượt nhận 8, 12 và 27 bàn thua. Ở trận đấu vào ngày 11/6, Indonesia để thua 0-5 trước UAE. Tính ra đội bóng này nhận trung bình 3.4 bàn/thua/trận.

Hàng thủ VN

Tuy nhiên, Indonesia chưa phải là đội bóng ở Đông Nam Á phải nhận nhiều bàn thua nhất. Vị trí số 1 thuộc về Campuchia. Ở trận đấu gần nhất ở bảng C, đội bóng này để thua Iran với tỷ số 0-10, trước đó ở lượt đi họ thua 0-14. Như thế có nghĩa là trong 2 cuộc đối đầu với Iran, Campuchia phải nhận tới 24 bàn thua.

Tính ra đội bóng này đã nhận tới 44 bàn thua ở bảng C, trung bình họ nhận 5.5 bàn thua/trận. Số lần Campuchia phải vào lưới nhặt bóng cao gấp 22 lần ĐT Việt Nam. Với hàng thủ tệ hại cũng dễ hiểu khi họ mới có 1 điểm và xếp cuối cùng ở bảng C.

Singapore cũng phải nhận tới 22 bàn thua ở bảng D, gần nhất là trận thua 0-3 trước Saudi Arabia. Myanmar nhận 31 bàn thua ở bảng F, mới nhất là thất bại 1-8 trước Kyrgyzstan. Đội bóng duy nhất, ngoài Việt Nam, dành chiến thắng ở lượt trận ngày 11/6 là Philippines. Họ đánh bại Guam với tỷ số 3-0. Tính ra sau 7 trận, Philippines nhận tổng cộng 10 bàn thua.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo