x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PARMA VS BRESCIA, 21H00 NGÀY 22/12: THÊM MỘT LẦN ĐAU

12:21 | 22/12/2019


Dù chỉ là tân binh nhưng Brescia có đủ tự tin và kinh nghiệm chơi phòng ngự phản công để hứa hẹn khiến Parma thêm một lần đau.

Nhận định Parma vs Brescia, 21h00 ngày 22/12, vòng 17 VĐQG Italia, sân Ennio Tardini. Dù chỉ là tân binh nhưng Brescia có đủ tự tin và kinh nghiệm chơi phòng ngự phản công để hứa hẹn khiến Parma thêm một lần đau.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Parma đang được coi là một chú ngựa ô đích thực tại giải VĐQG Italia mùa này. Sau 16 vòng đấu, Parma đã giành được 24 điểm, xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Hồi đầu mùa giải Parma thi đấu không tốt nhưng giai đoạn gần đây họ đã cho thấy sự ổn định đáng kinh ngạc.

3 trận gần nhất, Parma toàn thắng cả về tỷ số và kèo châu Á. Tại vòng 16 Serie A, dù phải làm khách trên sân San Paolo của Napoli, Parma vẫn xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Tính trên mọi đấu trường, 10 trận gần đây Parma chỉ bị đánh bại 2 lần và họ có 80% số trận mang tới niềm vui cho nhà đầu tư châu Á.

Thế nên về mặt lý thuyết, khi được chơi trên sân nhà trước một Brescia đang đứng trong nhóm cầm đèn đỏ, Parma càng hứa hẹn sẽ tiếp đà thăng hoa. Sau 16 trận ở mùa giải này, Brescia mới giành được 13 điểm, xếp ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng. Trên sân khách, 5 trận gần đây tại giải VĐQG Italia, Brescia thua 4 trận cả về tỷ số và kèo châu Á.

Tuy nhiên, điều đáng bận tâm trước giờ bóng lăn cuộc so tài sắp tới giữa Parma vs Brescia là cán cân thị trường lại nghiêng về phía đội khách. Cụ thể, ban đầu nhà cái để Parma chấp -1/2 theo kèo châu Á nhưng đến sáng 21/12, kèo chính cả trận đã đổi sang mức -1/4. Mức kèo này rõ ràng không cho thấy sự vượt trội của Parma như lý thuyết kể trên.

Parma sẽ có nhiều mối lo với chấn thương của 3 trụ cột Roberto Inglese, Yann Karamoh và Juraj Kucka ở trận đấu này. Mùa giải 2017/18, Parma giành vé thăng hạng tại Serie B, vậy mà khi gặp Brescia họ vẫn phải nhận về kết quả 2 trận toàn thua. Brescia có đủ tự tin và kinh nghiệm chơi phòng ngự phản công để hứa hẹn khiến Parma thêm một lần đau.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Parma vs Brescia:

Thông tin đối đầu Parma vs Brescia:

- Parma thắng 7, hòa 3, thua 5 trên 15 trận đối đầu trước đây.

- Trong 6 trận đối đầu gần đây, 5 trận khép lại với tối đa 2 pha lập công.

Thông tin lực lượng Parma vs Brescia:

Parma: Roberto Inglese, Yann Karamoh và Juraj Kucka vắng mặt vì chấn thương.

Brescia: Có đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Parma vs Brescia:

Dự đoán Parma vs Brescia:

Lựa chọn tốt nhất: Brescia +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Parma 0-1 Brescia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo