x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

IBRAHIMOVIC HỎNG PHẠT ĐỀN, AC MILAN VẪN ĐÈ ĐẸP ĐỐI THỦ

07:34 | 30/10/2020


Mặc dù Ibrahimovic đá hỏng phạt đền nhưng các đồng đội của anh đã làm rất tốt nhiệm vụ ghi bàn. Với chiến thắng 3-0 trước Sparta Praha, AC Milan tiếp tục dẫn đầu bảng H.

Mặc dù Ibrahimovic đá hỏng phạt đền nhưng các đồng đội của anh đã làm rất tốt nhiệm vụ ghi bàn. Với chiến thắng 3-0 trước Sparta Praha, AC Milan tiếp tục dẫn đầu bảng H.

Bàn thắng

Milan: Diaz 24', Leao 57', Dalot 66')

Ibra năm nay đã 39 tuổi nhưng vẫn tỏ ra vô cùng sung sức. Bằng chứng là anh đã lập tới 3 cú đúp ở 3 lần ra sân tại Serie A mùa này. Ở trận Milan tiếp đón Sparta Praha, chân sút cao lớn người Thụy Điển tiếp tục ghi dấu ấn khi tung ra đường chuyền quyết định giúp  Brahim Díaz mở tỷ số ở phút 24.

12 phút sau, Ibra có cơ hội rất tốt để giúp Milan nhân đôi cách biệt khi đội chủ nhà được hưởng phạt đền. Rất tiếc là từ cự ly 11m, anh lại sút bóng dội xà ngang khung thành Sparta Praha. Sau giờ nghỉ, Ibra được rút ra khỏi sân và thế chỗ anh là Rafael Leao. Sự điều chỉnh nhân sự này phát huy hiểu quả rõ rệt, bởi chính Leao đã nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 57 sau đường căng ngan bằng má ngoài của Diogo Dalot.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 66 đội bóng áo sọc đỏ đen còn ghi thêm được 1 bàn thắng nữa để dập tắt mọi hy vọng phản kháng của đối phương. Lần này thay vì kiến tạo hậu vệ cánh trái được mượn về từ M.U là Dalot đã tự mình ghi tên lên bảng tỷ số với cú đá vào ngay góc gần. Đây là pha lập công đầu tiên của cầu thủ này trong màu áo Milan.

Hủy diệt Sparta Praha, Milan ung dung đứng đầu bảng H với 2 trận toàn thắng và hiện hơn Lille xếp ngay sau 2 điểm. Họ đang có phong độ cực cao khi đã bất bại tới 27 trận liên tiếp (thắng 25) trên mọi đấu trường.

Ở trận đấu còn lại, Lille dù có lợi thế sân nhà lại để cho Celtic dẫn trước đến 2-0 nhờ cú đúp của Elyounoussi được thực hiện trong vỏn vẹn 4 phút (từ phút 28 đến 32). Cũng may là sau giờ nghỉ, Celik và Ikone đã lần lượt chọc thủng lưới đại diện Scotland giúp Lille giành lại được 1 điểm.

Đội hình thi đấu

Milan: Tatarusanu; Calabria (Conti 68), Kjaer, Romagnoli (Duarte 81), Dalot; Tonali, Bennacer (Kessie 81); Castillejo, Krunic (Maldini 88), Brahim Diaz; Ibrahimovic (Leao 46)

Sparta Prague: Heca; Sacek, Celustka, Lischka, Hanousek; Pavelka, Travnik (Karabec 83), Vindheim; Dockal (Patrak 90), Krejci (Moberg-Karlsson 63), Julis (Kozak 63)

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo